ซื้อของผ่านเน็ตวิธีโปรโมทเว็บทำ SEO ติดหน้าแรก Google ที่ถูกต้องตามหลัก Google Panda 4.2

ธันวาคม 10, 2019, 08:46:42 AM *
ข่าว: รับเพิ่มLikeFanPage เพิ่มLikeFacebook ราคาถูวันนี้ 25 ธันวาคม 2561

เกมส์มัน ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกด้วย SMS

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
      โปรโมชั่น    ของขวัญ   โฆษณาราคาถูก   ของขวัญวันเกิด   
      โฆษณาป้ายละ 500    ป้ายโฆษณา   โฆษณาราคาถูก   Ads ป้ายละ 500   ติดโฆษณา
ติดต่อ Webmaster : 0829755777 Email : decha (@) me.com
ติดต่อโฆษณา ตำแหน่งใดก็ได้ ที่หน้าเวป, ปักหมุดกระทู้
หน้า: [1]
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ซื้อของผ่านเน็ตวิธีโปรโมทเว็บทำ SEO ติดหน้าแรก Google ที่ถูกต้องตามหลัก Google Panda 4.2  (อ่าน 1129 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
penguin4
มือใหม่หัดแบ่งปัน
**
Last Login:มีนาคม 18, 2016, 08:35:48 PM
กระทู้: 33
หลงเข้ามาคนที่: 8121

Level and Hp mod by the DtTvB :: version 1.02 :: Made for Zone-IT.com Level 4 : Exp 64%
HP: 0.1%


เว็บไซต์










« เมื่อ: มกราคม 02, 2016, 04:37:51 AM »


ตุ๊กตาเขี้ยวกุด
วิธีโปรโมทเว็บทำ SEO ติดหน้าแรก Google ที่ถูกต้องตามหลัก Google Panda 4.2

เพจขายสินค้าวิธีโปรโมทเว็บทำ SEO ติดหน้าแรก Google ที่ถูกต้องตามหลัก Google Algorithm อัพเดทบทความเกี่ยวกับSEOทำความเข้าใจอย่างชัดเจนจากเนื้อหานี้ครับ
การ Drive อันดับเอสอีโอ ด้วย Web Traffic เพื่อทำการตลาดผ่าน Search Engine

การทำการตลาดออนไลน์ด้วย Search Marketing มีความละเอียดและมุ่งเน้นที่คุณภาพมากยิ่งขึ้น วิธีการที่นักทำ SEO โดยปกติใช้กันมักไม่ได้ผล หรือรับประกันอันดับ Keywords นั้นๆ ได้ การเปลี่ยงแปลงระบบ Ranking ของ Google ทำให้ธุรกิจ  Company  ที่ไม่สามารถปรับตัว อยู่ไม่ได้ เพราะยุคปัจจุบันอันดับ SEO ขับเคลื่อนด้วย Web Traffic และพฤติกรรม User
Driving Visitors to Your Website

  หากท่านมี Website  การเริ่มลงมือทำในแนวทางที่ถูกต้องจะทำให้ประหยัดเวลามากขึ้น การทำ SEO ในยุคนี้ ไม่ได้วัดกันที่จำนวนลิงค์ หรือ จำนวนของบทความที่โพส มันมีปัจจัยเรื่องการเชื่อมโยงของ Content คุณภาพในวิสัยทัศน์ Google และแน่นอนคำว่าเนื้อหาคุณภาพ ไม่ใช่แค่อ่านรู้เรื่อง แต่ต้องมีความลึกซึ้ง มี Detail รอบด้าน มีการเชื่อมโยงของ Data ที่มีเนื้อหาที่เป็นผลดีต่อผู้อ่าน เพื่อให้ได้ Web Traffic คุณภาพเข้าสู่ Website  เพราะทราฟฟิคที่มีคุณภาพจะสามารถขับเคลื่อนอันดับ SEO อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลนั่นเอง

  การสร้าง Quality Content ที่มีความเป็น Quality Content ควบคู่กับการเพิ่ม Quantity อย่างสม่ำเสมอ เป็นวิธีสร้างทราฟฟิคแบบง่ายแต่มีประสิทธิภาพ การเขียนเนื้อหาคุณภาพที่มีประสิทธิผลต้องอาศัยช่วงเวลาที่นานมาก แต่ก็คุ้มค่ากับการทุ่มเทอย่างแท้จริง ปัจจุบันระบบ กูเกิลอัลกอริทึม ไม่ได้ใส่ใจกับ Links ที่ชี้เข้าหาเว็บ แต่ให้ความสำคัญกับ Content คุณภาพที่กล่าวถึงเว็บไซต์ของเรา แน่นอนว่าอาจจะเป็นการอ้างอิงด้วยข้อความหรือลิงค์ก็ได้ แต่ปัจจัยที่สำคัญคือการเขียนเนื้อหาที่เป็นประโยชน์ต่อผู้อ่าน และต้องทำให้กูเกิลเข้าใจว่าบทความเหล่านั้น สร้างจากนักเขียนมืออาชีพ หรือผู้ชำนาญการด้านนั้นๆ บทความจะต้องมีความน่าเชื่อถือ ตลอดจนสามารถนำไปอ้างอิงเกี่ยวกับเนื้อหาที่จัดอยู่ในหมวดหมู่เดียวกันได้

  การจะสร้างเนื้อหาคุณภาพ คุณต้องทำการศึกษา ค้นคว้า เรียนรู้ เกี่ยวกับเรื่องนั้นๆ จนสามารถเข้าใจอย่างถ่องแท้ ก่อนที่จะเขียนบทความ Present ต่อผู้อ่าน และแน่นอนว่าการศึกษาเกี่ยวกับเรื่องใดเรื่องหนึ่งให้ลึกซึ้ง จนสามารถทำให้ Google เข้าใจว่าคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญนั้น จะต้องใช้ Time มากกว่า อาจจะใช้เวลาเป็นปีๆ หรืออาจมากกว่านั้น หากเรื่องที่จะ Present มีความยุ่งยากและ Detail เยอะ และทักษะเหล่านี้ มีความสำคัญกับการทำ Marketing กับ Search Marketing เป็นอย่างมาก เมื่อกูเกิลฉลาดมากขึ้น สามารถแยกแยะว่าข้อมูลอันไหนเป็นประโยชน์  Data อันไหนเป็นข้อมูลในระดับดีมาก โดยการนำเอา Data ของเราไปเปรียบเทียบกับข้อมูลที่กูเกิลมีอยู่ บางทีกูเกิลอาจมีข้อมูลมากกว่าเราอยู่แล้ว หรือมากกว่านักเขียนของเว็บไซต์นั้นๆ อย่างแท้จริง

  การลงทุนทางด้านการทSEO[/url] ไม่ใช่การลงทุนเพื่อสร้างแบ็คลิงค์ปริมาณมากๆ หากแต่เป็นการลงทุนด้าน Content Marketing เพื่อทำให้คนรู้จัก Brand ของเรา ผ่านบทความคุณภาพที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย และได้รับ Feedback ที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ในการทำ SEO ปัจจุบัน แม้ว่าการสร้างลิงค์จะสามารถทำอันดับบน SERPs (Search Result Pages) ได้ แต่สิ่งเหล่านี้ไม่ได้แสดงถึงความยั่งยืนของอันดับ Google เมื่อคุณสร้างแบ็คลิงค์จำนวนมากๆ โดยไม่เน้นคุณภาพ ทุกทีที่กูเกิลทำการ Update Algorithm อันดับ Google มักมีการเปลี่ยนแปลงเสมอ เพราะลิงค์ที่เกิดจากการสร้างแบบอัตโนมัติ หรือใช้โปรแกรมช่วยโพสเพื่อสร้างแบ็คลิงค์หลอกกูเกิลนั้น อาจจะใช้ได้ผลในช่วงเวลาสั้นๆ เท่านั้น Quality Content ของ Website ต่างหากที่จะทำให้เว็บมีอันดับที่ยั่งยืน และมีทราฟฟิคอย่างต่อเนื่อง และทราฟฟิคคือตัวขับเคลื่อนอันดับกูเกิล ที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล และถูกต้องในมุมมองของ Google และ User นี่จึงเป็นคำตอบในการทำการตลาดออนไลน์ในปัจจุบัน

Create Content That Matters
  การสร้างเนื้อหาที่สำคัญ ไม่ใช่แค่การสร้างเนื้อหาให้คนอ่านออก แล้วมีการพูดถึงแต่ Keyword หลักที่จะดันอันดับ เนื้อหาที่สำคัญในที่นี้ คือ เนื้อหาที่มีความคัญต่อผู้อ่าน ผู้ติดตามต้องการเนื้อหาที่มีคุณภาพ และน่าเชื่อถือ พวกเขาอยากอ่านเนื้อหาที่เขียนโดยผู้ชำนาญการตัวจริง มันเป็นไปไม่ได้เลยที่คุณจะสามารถเขียนบทความที่มีคุณภาพ ด้วยการพัฒนาความรู้เกี่ยวกับเรื่องนั้นเพียงผิวเผิน การที่จะมีความรู้ความเข้าใจเพื่อถ่ายทอดเนื้อหาที่เป็นประโยชน์ต่อผู้อ่าน คุณต้องทำการเรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องนั้นอย่างถ่องแท้ จนเป็นผู้เชี่ยวชาญก่อนที่จะเริ่มสร้างเนื้อหา หากคุณอยากประสบการบรรลุเป้าหมายบนโลกออนไลน์ ด้วยการตลาดออนไลน์ คุณต้องวางแผนเรื่อง Content Marketing ให้ดี แน่นอนว่าถ้าคุณมีงบประมาณ สามารถจ้างผู้ชำนาญการเขียนบทความก็ได้ หรือจ้างผู้เชี่ยวชาญมาเป็นนักเขียนของ Website  ไม่ว่าคุณจะใช้วิธีการอะไรก็แล้วแต่ จงจดจำไว้ว่าคุณต้องทำให้เว็บของคุณเป็นหนึ่งเดียว ในด้านการสร้าง Content คุณภาพขนาดใหญ่ ชนิดที่ว่าถ้าใครสนใจเรื่องนี้ต้องเข้ามาที่เว็บไซต์ของคุณเป็นลำดับแรก

หลักในการสร้าง Content คุณภาพ Basic

1. Keep content user-centric
  การให้ยูสเซอร์เป็นศูนย์กลางของเนื้อหา (Keep content user-centric) เวลาเราจะ Present อะไรก็แล้วแต่ เราต้องทำการเรียนรู้ก่อนว่าผู้ใช้งานต้องการอะไร จากเนื้อหาของเราบ้าง ในการสร้าง Content คุณภาพ ต้องนึกถึงถึงยูสเซอร์เป็นลำดับแรก และให้ผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลางของ Data  เหมือนสมัยเรียน คุณครูก็จะให้นิสิตนักศึกษาเป็นศูนย์กลางการศึกษา ซึ่งการสร้างบทความคุณภาพก็ไม่ต่างกัน

2. Differentiate your content
  ความแตกต่างของบทความของคุณ (Differentiate your content) การสร้างเนื้อหาที่ไม่เหมือนในที่นี้ จะต้องเป็น Quality Content ที่มีความเป็น Quality Content ควบคู่กัน ถ้าคุณสร้างเนื้อหาที่ไม่เหมือนแต่ไม่มีประโยชน์ต่อผู้เยี่ยมชม ความไม่เหมือนก็ช่วยอะไรไม่ได้ในการทำ SEO หรือการทำ Search Marketing เพราะฉะนั้นแตกต่างในที่นี้ คือ การไม่เหมือนอย่างสร้างสรรค์ เพื่อเป้าหมายเดียว คือ การทำให้ผู้เยี่ยมชมได้รับ Knowledge  ความเข้าใจ เกี่ยวกับเรื่องที่เรา Present ให้มากที่สุด

3. Produce frequent content
  การผลิตเนื้อหาบ่อยๆ (Produce frequent content) แน่นอนว่าต่อให้เว็บคุณมีคุณภาพเท่าใด ถ้าสร้างบทความไม่สม่ำเสมอ ไม่สม่ำเสมอ ผู้อ่านก็จะไม่เข้าสู่เว็บคุณอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน ยิ่งเว็บไซต์ของคุณมีการอัพเดทบทความบ่อยๆ สักแค่ไหน ยิ่งส่งผลดีต่ออันดับเอสอีโอ ของเว็บไซต์ รวมทั้งเป็นการเพิ่มทราฟฟิคให้คนเข้าเว็บอย่างสม่ำเสมอ และมันเป็น Factor สำคัญในการดันอันดับบน Googel Search ในปัจจุบันก็ว่าได้ นอกจากนั้นแล้ว หากเราอัพเดทเนื้อหาภายในเว็บบ่อยๆ Googlebot ก็จะเข้ามาเก็บ Data ของเรารวดเร็วยิ่งขึ้น ทำให้เว็บมีการ อินเด็กซ์ บน SERPs เร็ว และส่งผลให้ผู้ค้นหาข้อมูลบน Google Search สามารถค้นเจอข้อมูลของเว็บเรามากขึ้นด้วย ทำให้เว็บมีคนเข้าชมผ่านทาง Google Search Traffic มากตามไปด้วย และแน่นอนว่ามันเป็นปัจจัยสำคัญในการทำอันดับกูเกิล

Convert Visitors into Leads and Clients
  การแปลงคนที่เข้ามาเป็นผู้นำและผู้ใช้บริการ (Convert Visitors into Leads and Clients) การสร้างทราฟฟิคเข้าสู่เว็บที่ดีที่สุด คือการแปลงให้ผู้เข้าชม Website เป็นผู้นำทางด้าน Data ข่าวสาร
 เพื่อกระจายข่าวให้คนรู้จักเว็บของเรามากยิ่งขึ้น อีกทั้งการเปลี่ยนทราฟฟิคให้เป็นผู้ใช้บริการ ซึ่งแน่นอนอยู่แล้วว่าหากเราสามารถดึงทราฟฟิคได้ตรงกลุ่มจุดหมายปลายทาง ทราฟฟิคจะสามารถเปลี่ยนแปลงเป็นกลุ่มผู้ซื้อสินค้าโดยปริยาย หากเรานำเสนอ Content ที่มีคุณภาพ พร้อมกับมีการนำเสนอ Product  บริการ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้เยี่ยมชม ผู้เยี่ยมชมหรือทราฟฟิคจะเข้าใจและเชื่อถือเราตามคุณภาพของ Content ที่เรา Present  หากเราสร้าง Quality Content ปริมาณมากๆ และมีกลุ่มผู้เข้าถึง Data ของเราปริมาณมากๆ แม้ว่าเรายังไม่ติดอันดับ Keywords หลักก็ตาม เราก็สามารถสร้างฐานผู้ใช้บริการจากทราฟฟิคที่เข้าสู่เว็บ และจากการค้นหาผ่าน Niche Keywords เมื่อการทำ SEO ด้วย Keywords หลักมี Time Line ที่นานแสนนานมากขึ้น การเปลี่ยนผู้เข้าชมเป็นผู้นำและกลุ่มผู้ซื้อสินค้าจึงเป็นทางออกที่น่าชอบและมีประสิทธิภาพสำหรับการทำ Search Marketing ในยุคปัจจุบัน

Understand What Conversion Means to You
  การเข้าใจว่าอะไรคือการเปลี่ยนแปลงของคุณ (Understand What Conversion Means to You) ก่อนที่คุณจะสามารถคิดเกี่ยวกับการแปลง Visitor  คุณต้องเข้าใจเป็นลำดับแรกว่าคุณต้องการให้พวกเขาทำอะไร การสร้างความไม่เหมือนขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ ยกตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการนำเสนอ Content คุณภาพ โดยมีการหารายได้จากการติด Google Adsense เป้าหมายการเขียนเนื้อหาของคุณ คือ การ Present เนื้อหาที่เป็นประโยชน์ต่อผู้เยี่ยมชม ผสมผสานกับการสร้างรายรับจากการติดป้ายโฆษณา เป็น วัตถุประสงค์ของการสร้างทราฟฟิค และการแปลงทราฟฟิคให้สนับสนุนเป้าหมายของคุณ มีความไม่เหมือนแล้วแต่ว่าคุณสร้างเว็บอะไร แต่จุดที่สำคัญและควรคิดถึงมาเป็นอันดับแรก คือ การสร้างเนื้อหาที่ตรงกับความประสงค์ของผู้ใช้งาน

Traffic Great Than Links
  การสร้างทราฟฟิคดีกว่าการใช้ลิงค์ (Traffic Great Than Links) คุณอาจไม่เคยสร้างทราฟฟิคที่มากมาย หรือแม้กระทั่งคุณอาจเคยหาทราฟฟิคจาก Social Network ให้คนเข้าสู่ Website ของคุณจำนวนมากๆ แต่อันดับกลับไม่ขยับขึ้น นั่นเป็นเพราะความสม่ำเสมอของทราฟฟิคไม่เป็นไปตามเกณฑ์ของกูเกิล แน่นอนว่าเว็บโซเชียลเน็ตเวิร์คสามารถเพิ่มทราฟฟิคให้กับเว็บของคุณปริมาณมากในระยะเวลาอันสั้น หากคุณสร้างบทความได้โดนใจพวกเขาเหล่านั้น แต่อย่างไรก็ตามมันไม่ใช่ว่าทุกบทความที่คุณ Share ผ่าน Social Network จะประสบผลสัมฤทธิ์ หรือทุกคนชื่นชอบและเข้าสู่เว็บของคุณทุกทีไป มันทำให้เกิดความไม่สม่ำเสมอของทราฟฟิค นอกจากนี้แล้ว Google ยังมองไปถึงพฤติกรรมของยูสเซอร์ หากคุณเขียนเนื้อหาที่ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาหลักของเว็บ แต่เขียนเพื่อให้มีคนกด Like และเข้าสู่ Website  สุดท้ายแล้วพวกเขาที่เข้ามาอ่านบทความนั้นของคุณ จะไม่อ่านบทความอื่นๆ ต่อ และสะท้อนให้เห็นว่าผู้คนไม่มีการคลิกเข้าอ่านเนื้อหาอื่น อาจทำให้กูเกิลเข้าใจว่าเว็บสร้างเนื้อหาได้ไม่สัมพันธ์กัน ดังนั้นการแชร์บทความไปยังเว็บโซเชียลเน็ตเวิร์คควรแชร์เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับเว็บหลัก เมื่อผู้คนชมอ่านบทความที่แชร์เสร็จก็สามารถอ่านบทความอื่นๆ ต่อ และใช้ Time อยู่ในหน้าเว็บของเรานานๆ เพื่อให้ค่า Bounce Rate ไม่สูงเกินไป โดยพยายามให้การคลิกออกจากเว็บของคน ไม่คลิกออกรวดเร็วเกินไป ซึ่งพอเราพูดถึงลิงค์มันก็เกี่ยวกับทราฟฟิค พอเราพูดถึงทราฟฟิค ทราฟฟิคก็ใช้คนมาเป็นตัวชี้วัดคุณภาพของ Website  อาจสรุปได้ว่าคนคือผู้ชี้ชะตา Website ของเราว่ามีคุณภาพเท่าใดในมุมมองของกูเกิล

Traffic Investment and Links Investment
  การลงทุนทางด้านทราฟฟิคและการลงทุนทางด้านลิงค์ (Traffic Investment and Links Investment) แน่นอนว่าหากคุณลงทุนด้านทราฟฟิคจะเป็นการทำการตลาดในรูปแบบ Content Marketing การนำเสนอเนื้อหาคุณภาพให้ผู้ติดตามเข้าถึง Data คุณภาพของคุณ โดยที่ Content จะเป็นตัวดึงทราฟฟิคคนเข้าสู่ Website  และหากสร้างเนื้อหาที่มีคุณค่าปริมาณมากๆ เกี่ยวกับเรื่องใดเรื่องหนึ่ง จนเป็นเว็บ Data เชิงลึกเกี่ยวกับเรื่องนั้นๆ ได้  Website ของคุณก็จะมีทราฟฟิคคนเข้าเว็บปริมาณมากและหลากหลาย ถือว่าเป็นการลงทุนที่มีประสิทธิผลและยั่งยืน แต่ในขณะเดียวกันหากท่านลงทุนทางด้านลิงค์ แน่นอนการว่าจ้างบริษัทรับทำ SEO สร้างแบ็คลิงค์ให้ หรือการสร้างลิงค์ด้วยตนเองก็ตาม การลงทุนสร้างแบ็คลิงค์คุณภาพต้องใช้ต้นทุน แต่การโพสเว็บบอร์ด เว็บประกาศ เพื่อสร้างแบ็คลิงค์อาจไม่ต้องลงทุนด้าน Finance  แต่ลงทุนด้านเวลา และความเสี่ยงที่จะโดน Google มองว่าเป็น Spam Link นั้นสูงมาก เพราะเว็บที่เปิดให้คนสมัครเข้ามาโพสบทความฟรี ส่วนใหญ่จะมีการสร้าง Spam Content ปริมาณมาก อาจเกิดจากความไม่รู้เกี่ยวกับ SEO  หรืออาจรู้แต่จงใจทำผิดกฎของกูเกิล แน่นอนว่ามีความเสี่ยงที่จะโดน Google Penalty ได้ง่ายๆ การสร้างแบ็คลิงค์คุณภาพควรมาจากการเขียนบทความ
คุณภาพโดยที่เราเ
ภาพที่เกี่ยวข้อง
รูปภาพที่เกี่ยวข้องวิธีโปรโมทเว็บทำ SEO ติดหน้าแรก Google ที่ถูกต้องตามหลัก Google Panda 4.2
วิธีโปรโมทเว็บทำ SEO ติดหน้าแรก Google ที่ถูกต้องตามหลัก Google Webmaster Guidelines
อ้างอิงจาก: SEO
แท็ก: SEO
อ้างจาก: SEO
วิธีโปรโมทเว็บทำ SEO ติดหน้าแรก Google ที่ถูกต้องตามหลัก Google Panda 4.2
หมวดหมู่: Search Engine Optimization
หน้าหลัก: http://www.cmseogroup.com
รายละเอียดสินค้า: http://www.cmseogroup.com/SEO-Services
ติดต่อเรา: http://www.cmseogroup.com/Contact-Us
ชื่อ: CM SEO Group (ซีเอ็ม เอสอีโอ กรุ๊ป)
ที่อยู่: เชียงใหม่
เบอร์โทรติดต่อ: 0623639429
อีเมล์: cmseogroup@gmail.com

.

ตุ๊กตาเขี้ยวกุด | นาฬิกาปลุกเขียนโน๊ต | แรงบันดาลใจ | ของเล่นแปลกๆ



Follow Decha Chanwirun Liang's board GadGetMaShow.com on Pinterest.
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

กระทู้เกี่ยวข้อง
หัวข้อ เริ่มโดย ตอบ อ่าน กระทู้ล่าสุด
การใช้ Google Toolbar กับการ Google แทนเครื่องคิดเลขน่ะครับ ทิปคอม เทคนิคคอม gumanlnwoa 4 4401 กระทู้ล่าสุด ธันวาคม 02, 2009, 07:21:07 PM
โดย tenkiss10
Google Earth 6.0.2.2074 โปรแกรมดูค้นหาแผนที่ของค่ายยักใหญ่ Google ที่ทุกคนรู้จักกันดี[v.ล่าสุด] Programs Zone upmovie01 0 3110 กระทู้ล่าสุด มีนาคม 31, 2011, 11:20:50 AM
โดย upmovie01
แจกเว็บประกาศฟรี เพื่อทำ seo ติดหน้าแรก google ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี โปรโมตเวปฟรี abnormals55 0 1938 กระทู้ล่าสุด ตุลาคม 10, 2011, 02:04:04 AM
โดย abnormals55
Google Chrome 31.0.1626.1 Dev เว็บบราวเซอร์อันดับ 1 ของโลกที่พัฒนาโดย Google Programs Zone botball 0 1113 กระทู้ล่าสุด กันยายน 25, 2013, 05:10:52 AM
โดย botball
พฤติกรรมการเลือกวิธีโปรโมทเว็บด้วยการทำ SEO ที่ถูกวิธี ติดหน้าแรก Google ยั่งยืน ทิปคอม เทคนิคคอม Benjugo 0 3601 กระทู้ล่าสุด เมษายน 23, 2015, 05:56:48 PM
โดย Benjugo
รับทำ SEO ปรับ On Page ให้รองรับ Google Panda 4.1 by seolotus team ข้อมูลเพิ่มเติม 097-9988035 ทิปคอม เทคนิคคอม Bennaja 0 2268 กระทู้ล่าสุด พฤษภาคม 18, 2015, 06:14:01 AM
โดย Bennaja
สงสัยเกี่ยวกับวิธีเลือกบริการ seo cm group ติดอันดับ google อย่างปลอดภัย รองรับ google panda 4.2 ล่า บทความ penguin4 0 1553 กระทู้ล่าสุด มกราคม 08, 2016, 04:01:46 AM
โดย penguin4
Sitemap Decha Chanwirun เกมส์ออนไลน์ Game PC  
Thank SMF Security Check DMCA.com Protection Status



Google เข้าเยี่ยมชมหน้านี้ล่าสุดเมื่อ : สิงหาคม 02, 2019, 11:57:10 AM
ส่งข้อความหาเรา