โปรais รายอาทิตย์[/b]
โปรais รายอาทิตย์โปรais รายอาทิตย์ โปรเน็ตวันทูคอล 7 วัน เล่นเน็ตไม่ยั้งไม่จำกัดขายดีเป็นเทน้ำเทท่า! ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดปริมาณ อินเตอร์เน็ตความเร็วคงที่ เล่นเน็ตได้ไม่ยั้งใช้งานตลอดไม่จำกัดจำนวนตลอด 7 วัน โปรเน็ตวันทูคอลรายอาทิตย์ โปรเสริมแบบใช้ครั้งเดียวไม่ต่ออายุอัตโนมัติ


โปรais รายอาทิตย์ ความท้าทายแล้วก็วิถีทางความรุ่งเรืองจากการเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ชั้น 1 ของเมืองไทย สู่การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ และก็การเป็นหน่วยงานสมัยใหม่ที่จะจำเป็นต้องขับไปด้วยความรวดเร็วให้ทันกับการเคลื่อนไหวของสิ่งแวดล้อมทางธุรกิจแล้วจากนั้นก็เทคโนโลยี“คน”เป็นองค์ประกอบสำคัญที่สุด ที่จะทำ ให้เอไอเอสแปลงผ่านไปสู่การเป็นหน่วยงานที่พบความสำ เร็จ มีผลประกอบกิจการที่หนักแน่น และก็เป็นหน่วยงานที่มีธรรมาภิบาลสำหรับเพื่อการดำ เนินธุรกิจอย่างยั่งยืนนอกจากนั้นความหลากหลายของคนเอไอเอสโดยเฉพาะอย่างยิ่งกรุ๊ปเจนเนอเรชั่นวายกลุ่มเด็กที่เพิ่งเรียนจบใหม่ๆที่มีเยอะๆกว่าปริมาณร้อยละ 70 ในหน่วยงาน ซึ่งมีมุมมองใหม่ๆของโลกช่วงปัจจุบัน เริ่มเข้ามามีบทบาทเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในองค์กรเพราะฉะนั้นปัญหาสำคัญของการขับเลื่อนเรื่องคนของเอไอเอสนอกเหนือจากการสร้างคนให้พร้อมรับต่อความเปลี่ยนแล้วนั้น ทำเช่นไรที่จะลดความไม่เหมือนรวมทั้งให้เจ้าหน้าที่ทุกเจนเนอเรชั่นสามารถทำ งานร่วมกันได้แล้วก็เห็นจุดมุ่งหมายของหน่วยงานในทางเดียวกันเพื่อทุกคนพร้อมที่จะก้าวและจากนั้นก็นำ พาเอไอเอสไปสู่การเป็น “หน่วยงานแห่งความคงทนถาวร”ขั้นตอนการบริหารจัดการ
• กลยุทธ์รวมทั้งวิธีการบริหารทรัพยากรบุคคลจากสายงานช่วยเหลือ เป็น “คู่ขาทางธุรกิจ”
• สร้างวัฒนธรรมองค์กรเพื่อเตรียมตัวรับต่อความเคลื่อนไหวในยุคดิจิทัล
• การดูแลบุคลากรแบบองค์รวม
• เอไอเอส อะคาเดมี่-ปรับปรุงความเป็นผู้นำ แล้วก็ฝึกหัดพนักงาน
• ดูแลสุขสภาวะอนามัยความปลอดภัยและก็การดำรงชีวิตที่ดีของบุคลากร
• สร้างความผูกพันกับหน่วยงาน
• มอบสินค้าการเป็นคนดีให้แก่สังคมแนวการจัดการทรัพยากรบุคคลจากสายงานช่วยเหลือเป็น คู่คิดทางธุรกิจการให้ความสำ โปรais รายอาทิตย์ คัญกับคนเป็นการแปลงตั้งแต่ระดับแนวทางด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลการเปลี่ยนโครงสร้างรวมทั้งหน้าที่ของสายงานบริหารบุคคลจากสายงานสนับสนุนที่ย้ำงานด้านกระทำการ(HROperations)ตามแบบอย่างเดิมปรับเป็นการจัดการเชิงกลยุทธ์ในฐานะคู่ซี้ทางธุรกิจ
(BusinessPartner) ทำ ให้งานฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคลเป็นเสมอเหมือนกุญแจสำคัญในการพัฒนาหน่วยงาน บุคลากรในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล จำ เป็นจึงควรรู้เรื่องธุรกิจและขั้นตอนการดำ เนินงานของเอไอเอสอีกทั้งในระยะสั้นแล้วก็ระยะยาว
โดยเอไอเอสได้แปลงผ่านสู่การเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลไลฟ์ เข้าใจบทบาทของตนเองในฐานะเพื่อนสนิททางธุรกิจแล้วก็เริ่มช่วยกันปรับปรุงคนภายในของเอไอเอส พร้อมทั้งการหาบุคคลากรใหม่ๆเข้ามาเสริมโดยการจะเป็นคู่ขาทางธุรกิจที่พบเจอความสำ เร็จได้เอไอเอสเน้นอุบายที่ยึดหลักการ “การให้ความใส่ใจกับทรัพยากรบุคคล” (Put the people first with 6Ps’ strategies) ด้วย 6Ps ซึ่งประกอบไปด้วย
1 มาตรฐานที่ถูกต้อง (Put basic right) เป็นแนวทางงานที่เกี่ยวข้องกับการบริหารทรัพยากรบุคคลมีความเด่นชัดนำสมัยรวมทั้งเกื้อหนุนขั้นตอนการดำ เนินงานที่ โปร่งใสถูก รวมถึงครบสมบูรณ์
2 การจัดสรรบุคคลากรให้เหมาะสม (Place the right people)ซึ่งก็คือมีการจัดวางแผนให้บุคคลาแขนที่มีความรู้และมีความเข้าใจได้สามารถดำเนินการ ในตำ แหน่งที่เหมาะสมและก็กำเนิดคุณประโยชน์สูงสุดตามส่วนประกอบที่กำ ครั้งดไว้
3 การเตรียมความพร้อมของบุคคลมือเพื่อรองรับการเติบโต(Prepareourpeopleforsuccess)เป็นด้วยบุคคลามือเป็นหัวใจหลักของความสำ เร็จของหน่วยงานทั้งยังในประเด็นการพัฒนาสมรรถนะของพนักงานเป็นสิ่งที่จะต้องทำอย่างสม่ำเสมอ เพื่อพนักงานสามารถเติบโตไปกับการเจริญเติบโตของหน่วยงาน
4 เป็นคู่ขากับธุรกิจ (Partner to business) เป็นสายงานทรัพยากรบุคคลมีความรู้และความเข้าใจวิถีทางของธุรกิจ และร่วมกำหนดแผนการ ในการจัดแจงความพร้อมกับการบริหารทรัพยากรให้กับหน่วยงานอย่างมีคุณภาพรวมทั้งให้คำ ชี้นำ ด้านงานฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างมือโปรให้กับหน่วยงานต่างๆ
5 มีความเป็นมือโปรสำหรับเพื่อการเตรียมพร้อมทรัพยากรมนุษย์(Professional in HCM)เป็นความสามารถของพนักงานด้านในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคลผลักดันแผนธุรกิจของเอไอเอส และก็เลื่อนฐานะองค์ความรู้ด้านการบริหารทุนมนุษย์(Human Capital)อย่างมีคุณภาพรวมทั้งนำสมัยเสมอ
6 การจัดการผลการดำเนินงานอย่างมีระบบ (Performancedriven)คือการจัดระบบแล้วก็ขั้นตอนการของการวัดผลปฏิบัติการของบุคลากรสำหรับในการเคลื่อนผลประกอบการของหน่วยงาน และการจ่ายค่าทดแทนให้สอดคล้องกับหน้าที่ที่เจ้าหน้าที่ได้รับมอบหมายเว้นเสียแต่เล่ห์กลที่กล่าวข้างต้นนั้น กลุ่มผู้บริหารเชื่อถือว่าบุคลากรของเอไอเอสทุกคนถือเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าและก็เป็นหัวใจสำ คัญของการขับเคลื่อนความสำ เร็จของสมัยดิจิทัล ซึ่งเป็นผู้สรรสร้างนวัตกรรมใหม่ๆตลอดมา ด้วยเหตุผลดังกล่าวสายงานบริหารทรัพยากรมีแผนในการงานที่จะบริหารดูแลพนักงานของเอไอเอสซึ่งมีความมากมายแตกต่างกันในทุกๆเจเนอเรชั่นเพื่อสร้างฐานกำ ลังพนักงานที่แข็งเกร่งสำ หรับการเขยื้อนหน่วยงานในอนาคตสร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อเตรียมตัวต่อความเคลื่อนไหวในยุคดิจิทัล ณ สิ้นปี2559 เอไอเอสมีพนักงานกว่า 12,000คน ที่มีความหลากหลาย โดยเฉพาะในเรื่องของเจเนอเรชั่น เป็นต้นว่าBabyBoom, GenX และ GenYโดยเอไอเอสมีความเชื่อในการอยู่ร่วมกันแบบ
Generation Connected โดยมีพฤติกรรมการทำ โปรais รายอาทิตย์ งานไปในทิศทางเดียวกันมีชีวิตที่เชื่อมโยงกับระบบดิจิทัลและการอยู่ร่วมกันด้วยการส่งประสบการณ์พร้อมทั้งความแข็งแกร่งของคนมากมายรุ่น จากรุ่นสู่รุ่นเว้นแต่ว่ามากไม่น้อยเลยทีเดียวในเรื่องเจนเนอร์เรชั่นดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นแล้วยังมีความหลากหลายในเรื่องเพศค่าความนิยมภาษาเชื้อชาติและก็ค่าความนิยมตามถิ่นที่อยู่อาศัย อื่นๆอีกมากมาย หนึ่งในภารกิจสำคัญของการจัดการทรัพยากรบุคคลคือ การจัดการแตกต่างโดยไม่แยก เพื่อทุกคนสามารถอยู่ร่วมกันได้ภายใต้วัฒนธรรมหน่วยงานเดียวกันและก็จุดหมายเดียวกัน โดยการจัดการงาน เริ่มตั้งแต่ระดับความกลมกลืนของวิธีการระเบียบปฏิบัติทำงานบุคคลามือที่ทำขึ้นให้โดยชอบด้วยกฎหมายแรงงานรวมถึงข้อบังคับสิทธิมนุษยชนของประเทศ โปรais รายอาทิตย์ และได้มีการทวนวิธีการอีกครั้งในปีที่ล่วงเลยไป โดยพิจารณาถึงการยกฐานะแผนงานให้สามารถใส่รับต่อหลักปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชนที่องค์การสหประชาชาติ
(UNGlobalCompactonHumanRights)ตั้งแต่เรื่องความเสมอภาคกันในขั้นตอนเลือกเฟ้นข้าราชการการกำ หนดค่าจ้างและผลตอบแทนการประเมินผลการปฏิบัติงานและการพัฒนาพนักงาน ฯลฯ การเปิดโอกาสให้คนที่มีความผิดพลาดทางร่างกายเข้ามาร่วมงานกับเอไอเอสรวมทั้งเน้นการจ้างแรงงานแคว้นเมื่อเอไอเอสมีการขยายสถานที่ดำเนินการไปในภูมิภาคต่างๆและการให้พนักงานที่ประจำในศูนย์กลางสามารถฟ้องร้องคาดหวังค์ขอโยกย้ายกลับไปดำเนินการในเทือกเขาไม่ลำ เนาของตัวเองเมื่อมีตำแหน่งว่าง เพื่อให้บุคลากรสามารถกลับไปดูแลครอบครัวแล้วก็ปรับแก้ถิ่นฐานบ้านช่องของตัวเองได้ โดยในปี2559 ก่อนหน้าที่ผ่านมามีบุคลากรโอนย้ายปริมาณ30 รายวัฒนธรรมองค์กรของเอไอเอสด้วยเหตุว่าความแน่ใจว่าการสร้างความเป็นสุดยอดไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถทำได้สำ เร็จก็แค่เหลวแหลกข้ามคืนเอไอเอสก็เลยยืนหยัดว่าการกระตุ้นให้ความรู้ความเข้าใจต่อยอดและก็บริหารวัฒนธรรมหน่วยงานคือ“Triple I” ซึ่งประกอบไปด้วย
1) Individual Talents (เอไอเอสส่งเสริมคนเก่งและคนดี),
2) Idea Generations (เอไอเอสเป็นหน่วยงานที่การผลิตสรรค์แล้วหลังจากนั้นก็ของใหม่) รวมทั้ง
3) Infinite Changes(เอไอเอสพร้อมรับและก็สร้างการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ) อย่างมีทิศทางที่แน่ชัดแล้วหลังจากนั้นก็และสม่ำเสมอนั้นสามารถนำ พาให้องค์กรมุ่งสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ได้แบบก้าวกระโจน ไม่ว่าจะเป็นในเชิงของข้าราชการและก็ธุรกิจภาพรวมโน่นเป็น การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ “Digital LifeServiceProvider”วัฒนธรรมหน่วยงาน(CorporateCulture)ของเอไอเอสได้ออกแบบออกมาให้สอดคล้องกับวิถีของธุรกิจแล้วก็การกระทำที่ต้องการอย่างถูกจุดแล้วหลังจากนั้นก็คล้ายคลึงต่อกระบวนการทำ งานที่จีรังยั่งยืนที่สุดเพื่อมีประโยชน์ต่อการผลิตกรอบแนวคิดของการจัดการงานทรัพยากรบุคคลรวมทั้งช่วยทำให้การวางแผนทุกส่วนภายในหน่วยงานไปในหนทางเดียวกัน เช่นเดียวกันกับการ เพิ่มความชัดเจนและก็การ ตอกย้ำซ้ำเติมถึงวัฒนธรรมของชาวเอไอเอส “FIND-U” (CorporateCultureTheme)ที่ปรับใช้มาจากค่าความนิยม“FASTMOVING”10ตัว(CoreValues)เข้าไปอยู่ใน DNA ของพนักงานทุกคนผ่านกลยุทธ์เชิงรุกต่างๆอาทิเช่น การบรรจุเข้าไปเป็นส่วนสำ คัญในระบบการค้นหาบุคลากร(Recruitmentprocess) โดยเริ่มจากการปลูกฝังวัฒนธรรมนี้ให้กับบุคลากรเอไอเอสตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาสู่ครอบครัวที่นี้สำหรับเพื่อการการแนะนำเบื้องต้นพนักงานใหม่ (Onboarding Programme)ด้วยวิธีการทำ Workshopรวมทั้งสื่อการสอนต่างๆโดยมีจุดประสงค์เพื่อสื่อความหมายและความประพฤติของวัฒนธรรมเอไอเอส และเน้น ว่าถ้าเกิดเรามีวัฒนธรรมที่หนักแน่นด้วยกัน พวกเราก็จะสามารถปฏิบัติภารกิจของตนเองได้อย่างมาก สอดคล้องกับวิธีการทำงานร่วมกับคนอื่นๆอีกทั้งในรวมทั้งนอกหน่วยงานที่ตนทำ งานอยู่มีการประสานกันในเชิงบวก บุคลากรมีความรู้และความเข้าใจซึ่งกันแล้วหลังจากนั้นก็กันเอามาสู่ความผูกพันและก็ความสนุกสนานข้างในองค์กรท้ายที่สุด จะส่งผลทำ ให้หน่วยงานบรรลุผลตามที่ตั้งใจไว้ได้ รวมถึงการพัฒนาและก็ปลูกฝังให้กับ พนักงานทุกระดับชั้นผ่านวิถีทางการเล่าเรียนในต้นแบบต่างๆสิ่งที่จำเป็นต้องทำ เป็นการเปลี่ยน วัฒนธรรมข้างในหน่วยงาน ภายใต้แนวความคิด ‘Find U’ ที่มี
Fighting Spirits บุคลากรควรจะมีหัวใจนักสู้เพื่อรับกับการแข่งขันชิงชัยที่จะร้ายแรงขึ้น ต่อมาเป็นInnovationสำหรับเพื่อการมีความคิดประดิษฐ์ทั้งยังวิธีการทำ งาน และขั้นตอนให้บริการมีอินโนเวทีฟ ตามด้วย New abilityที่ควรจะมีความรู้ใหม่ๆที่ไม่เคยมีมาก่อนอปิ้งบุคลากรในศูนย์บริการที่ควรมีวิชาความรู้ให้ครอบคลุมเพิ่มมากขึ้นรวมทั้งการเพิ่มวิชาความรู้ในด้านการให้บริการฟิกซ์บรอดแบนด์ จากเดิมที่ให้บริการเฉพาะโมบายล์รวมทั้งเพื่อปรับตัวรับกับ DigitalService พนักงานจำต้องเข้าใจถึงบริการที่เอไอเอสให้แก่ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นการทดลองใช้บริการต่างๆสุดท้ายเป็น Sense of Urgencyให้พนักงานมีความรวดเร็วสำหรับการเปลี่ยนแปลงผ่านสู่ดิจิตอล ตอบโจทย์ในสิ่งที่ต้องการของลูกค้าแบบในทันทีการผลิตองค์กรที่นวัตกรรมเพราะว่าความคิดริเริ่มเป็นหัวใจของพวกเราทุกคน
AIS INNOLYMPICS FESTIVALนิทรรศการแสดงผลงานรวมทั้งประลองไอเดียความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความอยากได้สร้างวัฒนธรรมหน่วยงานทางด้านของใหม่ หรือตัว I ลำดับที่สอง (Idea Generations) ให้ทรหดอดทน AIS INNOLYMPICS FESTIVALจัดโดยศูนย์ของใหม่แล้วก็การวิจัยปรับแก้
(Innovation Center) ของเอไอเอส เพื่อให้ช่องทางให้บุคลากรจากทุกสายงาน ทุกแผนก ทุกภาคส่วนนำผลงานของใหม่จากความคิดสร้างสรรค์ของตนเองภายใต้บริบทของ “Internet of Things”ที่ย้ำการสร้างความไม่เหมือน มาจัดโชว์ แลกเปลี่ยนวิชาความรู้และก็ประสบการณ์เชิงนวัตกรรม กับสร้างแรงผลักดันให้แก่พนักงานผู้อื่นอันจะนำ ไปสู่การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์รวมทั้งบริการ การเปลี่ยนแปลงขั้นตอนการทำ การงานนำ เสนอแนวความคิดใหม่ๆเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมในการขับองค์กรด้วยทิศทางซึ่งสามารถสร้างความเป็นต่อสำหรับเพื่อการชิงชัยจากการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนด้านใน (process innovation) แล้วก็การนำ เสนอผลิตภัณฑ์รวมทั้งบริการใหม่ (product innovation)ที่สามารถมตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในการดำรงชีวิตดิจิทัลมากขึ้นเรื่อยๆเว้นเสียแต่AISINNOLYMPICSFESTIVALยังมีการดำเนินกิจกรรมสนับสนุนของใหม่โดยตลอด โดยตลอดทั้งปี2559 มีการจัดกิจกรรมดังต่อไปนี้
• InspireTalk งานสัมมนาเชิงประดิษฐ์ภายใต้หัวข้อแล้วก็หัวข้อยอดนิยมจากทั้งยังในประเทศและก็ต่างบ้านต่างเมือง โดยเชื้อเชิญวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากข้างนอกมาให้ผู้บริจาควิชาความรู้
• InSpire OutSpace ในต้นแบบทัวร์นอกสถานที่ครึ่งวันโดยได้รับความร่วมแรงร่วมมือและก็การช่วยส่งเสริมจากผู้ช่วยเหลือทางธุรกิจ ได้แก่ Index Creative Village
• กลยุทธ์ “EUREKA Awards” ซึ่งดำ เนินการมาอย่างสม่ำเสมอตั้งแต่ปี2553ให้เป็นหลักที่สำ หรับพนักงานเอไอเอสที่อยากได้แสดงความสามารถในการไขปัญหาวิธีการทำ งานของหน่วยงานภายในแนวคิด การผลิตประสิทธิภาพในหน่วยงานด้วยการลดขั้นตอนกระบวนการทำหน้าที่การงานเพิ่มรายได้การผลิตรายได้ใหม่แล้วก็การแก้ไขประสิทธิภาพการให้บริการโดยในปีนี้มีปริมาณโครงการที่ส่งร่วมถึง 96 แผนการ มากขึ้นจากปี2558 ที่มีปริมาณ81แผนการ
• Spot Awards โครงการมอบรางวัล ให้กับพนักงานที่มีความมุ่งมั่นทุ่มเทในหน้าที่รวมทั้งงานที่รับผิดชอบรวมทั้งช่วยเหลือวิธีการทำ งานเป็นกลุ่มโดยเป็นสิ่งของที่ช่วยกระตุ้นให้พนักงานจับกลุ่มกันเพื่อค้นหาวิธีการทำ งานใหม่ๆซึ่งจะช่วยพัฒนาระบบการทำ งานภายในหน่วยงานของตัวเอง
ที่มา :
http://rainner88.blogspot.com/2021/10/ais_30.htmlTags : เน็ต ราย อาทิตย์ ais,เน็ต ais ราย อาทิตย์