โปรAIS


กรกฎาคม 07, 2022, 06:08:51 AM *
ข่าว: ลงโฆษณา ติดแบนเนอร์ Banner ปักหมุด ขอเช่าพื้นที่บอร์ดเพื่อSEO ค้นหาเจอบนGoogle โดย วันนี้ 6 เมษายน 2022

เกมส์มัน ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกด้วย SMS

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
slotxo
joker123
บาคาร่า
บาคาร่าออนไลน์
สล็อต
pg slot
sa
สล็อตเว็บตรง
LUCABET168
LUCA99TH
BACCARAT99TH
PSYSLOT99TH
PUSSY99TH
JOKER99TH
SWIN99TH
สูตรบาคาร่า
หน้า: [1]
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โปรAIS  (อ่าน 20 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Tony111
ออนไลน์หน้าใหม่
*
เพศ: ชาย
Last Login:2 ชั่วโมงที่แล้ว
กระทู้: 0
หลงเข้ามาคนที่: 136478

Level and Hp mod by the DtTvB :: version 1.02 :: Made for Zone-IT.com Level 2 : Exp 0%
HP: 90%













« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2022, 01:58:18 AM »


โปรaisโปรais เริ่มต้นขึ้นบัญชีก่อตั้งเป็น บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด ช่วงวันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2529 5 เปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อต.ค. พุทธศักราช 2533 โดยเอไอเอสทำข้อตกลงกับองค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย ให้ปฏิบัติงานแผนการบริการระบบโทรศัพท์มือถือ 900 เมกะเฮิร์ตซ์​ เป็นระยะเวลา 20 ปี ถึง พ.ศ. 2553เอไอเอสเข้าขึ้นบัญชีในตลาดหลักทรัพย์ที่ประเทศไทย เมื่อวันที่ 13 เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2534 รวมทั้งเปลี่ยนสภาพเป็นบริษัทมหาชนจำกัด จากนั้นบริษัทขยายธุรกิจโดยการเข้าซื้อธุรกิจในเครือเคยชินการปฏิบัติ เป็นต้นว่า คุ้นชินพฤติกรรม ดาต้าคอม (ตอนนี้เป็น บริษัท แอดวานซ์ ดาต้าเน็ตเวิร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด), เคยชินการกระทำ เพจจิ้ง ฯลฯ
บริษัทเปิดบริการโทรศัพท์มือถือ โปรAIS ในระบบระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่จีเอสเอ็ม ในชื่อ Digital GSM ในต.ค. พ.ศ. 2537 และก็ได้เพิ่มเวลาร่วมกติกาเป็น 25 ปี (หมดสัญญาปี พุทธศักราช 2558) เมื่อ พ.ศ. 2539บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)รายได้รวมตามสรุปรายงานประจำปีฉบับ ย่อ ปี 2563 รายงานที่ 172,890 ล้านบาท ลดน้อยลง -4.42% เมื่อเทียบกับปี 2562 ที่รายงานที่ 180,894 ล้านบาทบริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนระบบ 3Gบนคลื่นความถี่ 2100 เมกะเฮิร์ตซ์ แบ่งตามกรรมวิธีการจ่ายเงินเป็น 2 ชนิดเป็น ชำระค่าสำหรับบริการเป็นทุกเดือนมีชื่อกิจการค้าว่า “เอไอเอส 3 จี” รวมทั้ง จ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการด้วยการเติมเงิน มีชื่อการค้าขายว่า “เอไอเอส 3 จี วันทูคอล (AIS 3G One-2-Call) “ระบบ 4Gบนคลื่นความถี่ 900, 1800, 2100 แล้วก็ 2600 เมกะเฮิร์ตซ์ ด้วยเทคโนโลยี แอลหนอี แอดวานซ์ 3 ซีเอ มีชื่อการขายของว่า “เอไอเอส 4 จี แอดวานซ์ (AIS 4G Advanced)”มีการนำคลื่นความถี่ 1800 แล้วก็ 2100 เมกะเฮิร์ตซ์ มารวมกันโดยใช้เทคโนโลยี (2CA) Carrier Aggregation, 4x4MIMO รวมทั้ง DL256QAM/UL64QAM รวมถึงนำเครือข่าย WiFi 20 กิกะเฮิร์ตซ์ มารวมเป็นช่องสัญญาณเดียวกัน ด้วยเทคโนโลยีอินเตอร์​เน็ต​ความเร็ว​สูง​ Multipath TCP (MPTCP)โดยมีชื่อทางการค้าว่า “เอไอเอส เน็กซ์ จี (AIS Next G)”ระบบ 5Gบนคลื่นความถี่ 700, 2600 เมกะเฮิร์ตซ์ และ 26 กิกะเฮิร์ตซ์บริการโครงข่ายอินเทอร์เน็ตระบบอินเทอร์เน็ตเน็ตบ้านความเร็วสูง มีชื่อการขายว่า “เอไอเอส ไฟเบอร์ (AIS Fibre)”เน็ตบ้านผ่านสายโทรศัพท์รากฐานแบบ Narrow band (Dial-Up Modem) 56 kbpsมีชื่อการค้าว่า “ซีเอส อินเทอร์เน็ต (CS Internet)” (ยกเลิกบริการแล้ว)เน็ตบ้านและสำหรับหน่วยงานผ่านสายโทรศัพท์พื้นฐานแบบ ISDN 256 kbps -1,024 kbps มีชื่อการค้าขายว่า “ซีเอส ล็อกอินโฟร์ (CS Loxinfo)” (ทุกวันนี้ได้ยกเลิกบริการแล้ว และก็ได้แปรไปใช้ชื่อบริษัท CSL แยกตัวออกไปทำระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตและ Internet Data Center ย้ำธุรกิจเชิงพาณิชย์)ความท้ารวมทั้งจังหวะความรุ่งเรืองจากการเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ชั้น 1 ของเมืองไทยสู่การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ รวมทั้งการเป็นองค์กรยุคสมัยใหม่ที่จะต้องขับขยับไปด้วยความรวดเร็วให้ทันกับการเปลี่ยน โปรAIS แปลงของสภาพแวดล้อมทางธุรกิจแล้วจากนั้นก็เทคโนโลยี“คน”
เป็นส่วนประกอบสำคัญที่สุด ที่จะทำ ให้เอไอเอสเปลี่ยนผ่านไปสู่การเป็นหน่วยงานที่พบความสำ เร็จ ส่งผลประกอบการที่หนักแน่น และเป็นหน่วยงานที่มีธรรมาภิบาลในการดำ เนินธุรกิจอย่างยั่งยืนยิ่งกว่านั้นความมากมายหลายของคนเอไอเอสโดยยิ่งไปกว่านั้นกรุ๊ปเจนเนอเรชั่นวายกรุ๊ปเด็กที่เพิ่งจะเรียบจบมาหมาดๆที่มีจำนวนมากกว่าจำนวนร้อยละ 70 ในหน่วยงาน ซึ่งมีมุมมองใหม่ๆของโลกช่วงปัจจุบัน เริ่มเข้ามามีหน้าที่เพิ่มมากขึ้นในหน่วยงานฉะนั้นอุปสรรคสำคัญของการขับเขยิบเรื่องคนของเอไอเอสนอกจากการสร้างคนให้พร้อมรับต่อความเปลี่ยนแล้วนั้นทำอย่างไรที่จะลดความไม่เหมือนแล้วก็ให้บุคลากรทุกเจนเนอเรชั่นสามารถทำ งานร่วมกันได้รวมทั้งแลเห็นจุดมุ่งหมายของหน่วยงานในทิศทางเดียวกันเพื่อทุกคนพร้อมที่จะก้าวรวมทั้งนำ พาเอไอเอสไปสู่การเป็น “หน่วยงานแห่งความยั่งยืนมั่นคง”วิธีการบริหารจัดแจง
• แนวทางรวมถึงกระบวนการบริหารทรัพยากรบุคคลจากสายงานช่วยเหลือ เป็น “คู่คิดทางธุรกิจ”
• สร้างวัฒนธรรมองค์กรเพื่อเตรียมความพร้อมรับต่อการเปลี่ยนแปลงในสมัยดิจิทัล
• การดูแลบุคลากรแบบองค์รวม
• เอไอเอส อะคาเดมี่-พัฒนาความเป็นผู้นำ และฝึกหัดเจ้าหน้าที่
• ดูแลสุขภาวะอนามัยความปลอดภัยแล้วก็การดำเนินชีวิตที่ดีของพนักงาน
• สร้างความผูกพันกับหน่วยงาน
• ส่งผลผลิตการเป็นคนดีให้แก่สังคมแนวการจัดการทรัพยากรบุคคลจากสายงานช่วยเหลือ เป็น คู่ซี้ทางธุรกิจการให้ความสำ คัญกับคนเป็นการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ระดับแนวทางด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลการเปลี่ยนโครงสร้างและหน้าที่ของสายงานบริหารบุคคลจากสายงานช่วยเหลือที่ย้ำงานด้านกระทำ(HROperations)ตามต้นแบบเดิมปรับเป็นการจัดการเชิงกลยุทธ์ในฐานะคู่ขาทางธุรกิจ
(BusinessPartner) โปรAIS ทำ ให้งานบริหารทรัพยากรบุคคลเป็นเปรียบเหมือนกุญแจสำคัญในการพัฒนาหน่วยงาน พนักงานในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล จำ เป็นควรต้องรู้เรื่องธุรกิจและขั้นตอนการดำ เนินงานของเอไอเอสทั้งยังในระยะสั้นรวมถึงระยะยาวโดยเอไอเอสได้เปลี่ยนผ่านสู่การเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลไลฟ์ รู้เรื่องหน้าที่ของตนเองในฐานะคู่หูทางธุรกิจและเริ่มช่วยเหลือกันปรับปรุงคนในของเอไอเอส และการหาบุคคลากรใหม่ๆเข้ามาเสริมโดยการจะเป็นคู่หูทางธุรกิจที่เจอความสำ เร็จได้เอไอเอสย้ำแนวทางการที่ยึดหลักการ “การให้ความใส่ใจกับทรัพยากรบุคคล” (Put the people first with)
1 มาตรฐานที่ถูก (Put basic right) เป็นแนวทางงานที่เกี่ยวกับการบริหารทรัพยากรบุคคลมีความเด่นชัดล้ำยุคและเกื้อหนุนขั้นตอนการดำ เนินงานที่ โปร่งใสถูก และครบ
2 การจัดสรรบุคคลากรให้สมควร (Place the right people)เป็นมีการจัดวางแผนให้บุคคลาแขนที่มีความสามารถได้สามารถดำเนินการ ในตำ แหน่งที่สมควรแล้วก็กำเนิดคุณประโยชน์สูงสุดตามองค์ประกอบที่กำ ครั้งดไว้
3 การเตรียมความพร้อมของบุคคลกรเพื่อรองรับการเติบโต(Prepareourpeopleforsuccess)เป็นด้วยบุคคลามือเป็นหัวใจสำคัญของความสำ เร็จขององค์กรทั้งยังในหัวข้อการพัฒนาสมรรถนะของเจ้าหน้าที่เป็นสิ่งที่ต้องการจะต้องทำโดยตลอด เพื่อเจ้าหน้าที่สามารถเติบโตไปและการเติบโตของหน่วยงาน
4 เป็นคู่ซี้กับธุรกิจ (Partner to business) เป็นสายงานทรัพยากรบุคคลมีความรู้ความเข้าใจทางของธุรกิจ รวมทั้งร่วมวางอุบาย ในการจัดแจงความพร้อมเพรียงการจัดการทรัพยากรให้กับหน่วยงานอย่างมีประสิทธิภาพรวมทั้งให้คำ เสนอแนะ ด้านงานบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างมือโปรให้กับหน่วยงานต่างๆ
5 มีความเป็นมืออาชีพสำหรับการจัดแจงทรัพยากรมนุษย์(Professional in HCM)เป็นประสิทธิภาพของบุคลากรภายในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคลช่วยเหลือแผนธุรกิจของเอไอเอส และยกฐานะองค์ความรู้ด้านการบริหารทุนมนุษย์(Human Capital)อย่างมีคุณภาพแล้วก็ล้ำสมัยเสมอ
6 การจัดการผลการดำเนินการอย่างมีระบบระเบียบ (Performancedriven)เป็นการจัดระบบแล้วก็วิธีการของการวัดผลจัดการของบุคลากรในการเคลื่อนผลประกอบการของหน่วยงาน รวมถึงการจ่ายค่าชดเชยให้สอดคล้องกับบทบาทที่บุคลากรได้รับมอบหมาย
เว้นแต่กลยุทธ์ที่กล่าวข้างต้นนั้นทีมประธานเชื่อมั่นว่าเจ้าหน้าที่ของเอไอเอสทุกคนถือว่าเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าและจากนั้นก็เป็นหัวใจสำ คัญของการขับขยับความสำ เร็จของสมัยดิจิทัล ซึ่งเป็นผู้สรรสร้างของใหม่ใหม่ๆตลอดมา เพราะฉะนั้นสายงานบริหารทรัพยากรมีแผนสำหรับการงานที่จะบริหารดูแลบุคลากรของเอไอเอสซึ่งมีความมากมายหลายแตกต่างกันในทุกๆเจเนอเรชั่นเพื่อสร้างฐานกำ โปรAISลังเจ้าหน้าที่ที่แข็งเกร่งสำ หรับการเคลื่อนหน่วยงานในอนาคตสร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อตระเตรียมต่อความเคลื่อนไหวในสมัยดิจิทัลในท้ายปี2559 เอไอเอสมีพนักงานกว่า 12,000คน ที่มีความหลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของเจเนอเรชั่น ตัวอย่างเช่นBabyBoom, GenX และก็ GenYโดยเอไอเอสมีความเชื่อสำหรับการอยู่ร่วมกันแบบ
Generation Connected โดยมีพฤติกรรมวิธีการทำ งานไปในทิศทางเดียวกันมีชีวิตที่เชื่อมโยงกับระบบดิจิทัลรวมทั้งการอยู่ร่วมกันด้วยการส่งประสบการณ์พร้อมกับความแข็งแกร่งของคนหลากหลายรุ่น จากรุ่นสู่รุ่นเว้นแต่ว่านานาประการในเรื่องเจนเนอร์เรชั่นดังที่ได้กล่าวมาแล้วแล้วยังมีความมากมายหลากหลายในเรื่องเพศความชื่นชอบ ภาษาเชื้อชาติแล้วก็ค่าความนิยมตามถิ่นที่อยู่อาศัย ฯลฯ หนึ่งในภารกิจสำคัญของการจัดการทรัพยากรบุคคลคือ การจัดการความไม่เหมือนโดยไม่แบ่งเพื่อทุกคนสามารถอยู่ร่วมกันได้ภายใต้วัฒนธรรมหน่วยงานเดียวกันและก็จุดหมายเดียวกัน โดยการบริหารงาน เริ่มตั้งแต่ระดับความกลมกลืนของแผนการกฎที่ต้องปฏิบัติดูแลงานบุคคลามือที่จัดทำขึ้นให้ตามกฎหมายแรงงานแล้วก็กฎหมายสิทธิมนุษยชนของประเทศ และได้มีการทบทวนหนทางอีกรอบในปีที่ผ่านมา โดยพิจารณาถึงการเลื่อนฐานะแผนงานให้สามารถสอดรับต่อหลักปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชนแห่งยูเอ็น
(UNGlobalCompactonHumanRights)ตั้งแต่เรื่องความเท่าเทียมกันในกระบวนการเลือกเฟ้นบุคลากรการกำ ครั้งดค่าตอบแทนและผลตอบแทนการวัดผลการกระทำงานและก็การพัฒนาบุคลากร อื่นๆอีกมากมาย การเปิดโอกาสให้คนที่มีความบกพร่องทางร่างกายเข้ามาร่วมงานกับเอไอเอสและก็ย้ำการจ้างแรงงานท้องถิ่นเมื่อเอไอเอสมีการขยายสถานที่ปฏิบัติการไปในภูมิภาคต่างๆรวมทั้งการให้เจ้าหน้าที่ที่ประจำในศูนย์กลางสามารถแจ้งเหตุมุ่งมาดค์ขอโยกย้ายกลับไปดำเนินงานในเทือกเขาไม่ลำ เนาของตนเองเมื่อมีตำแหน่งว่าง เพื่อให้พนักงานสามารถกลับไปดูแลครอบครัวรวมทั้งปรับปรุงภูมิลำเนาของตนเองได้ โดยในปี2559 ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามีบุคลากรโอนย้ายปริมาณ30 รายวัฒนธรรมหน่วยงานของเอไอเอสเพราะเหตุว่าความมั่นใจว่าการสร้างความเป็นสุดยอดไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถทำเป็นสำ เร็จเพียงแต่ต่ำช้าข้ามคืนเอไอเอสจึงยืนหยัดว่าการกระตุ้นให้ความรู้ต่อยอดแล้วหลังจากนั้นก็บริหารวัฒนธรรมองค์กร คือ “Triple I” ซึ่งประกอบไปด้วย
1) Individual Talents (เอไอเอสสนับสนุนคนเก่งและก็คนดี), 2) Idea Generations (เอไอเอสเป็นหน่วยงานแห่งการผลิตสรรค์และของใหม่) และ 3) Infinite
Changes(เอไอเอสพร้อมรับรวมถึงสร้างการเคลื่อนไหวอยู่เสมอ) อย่างมีทิศทางที่แจ่มชัดและก็และตลอดนั้นสามารถนำ พาให้หน่วยงานมุ่งสู่แผนการที่ตั้งไว้ได้แบบก้าวกระโดด ไม่ว่าจะเป็นในเชิงของพนักงานและธุรกิจภาพรวม โน่นเป็น การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์
“Digital LifeServiceProvider”วัฒนธรรมหน่วยงาน(CorporateCulture)ของเอไอเอสได้ออกแบบออกมาให้สอดคล้องกับวิถีของธุรกิจและก็การปฏิบัติที่ต้องการอย่างตรงจุดรวมทั้งคล้ายคลึงต่อกระบวนการทำ งานที่ยืนนานที่สุด
เพื่อมีประโยชน์ต่อการผลิตกรอบแนวคิดของการจัดการงานทรัพยากรบุคคลและช่วยทำให้การวางเป้าหมายทุกส่วนข้างในหน่วยงานไปในทางเดียวกัน เช่นเดียวกันกับการ เพิ่มความแจ้งชัดแล้วก็การ ซ้ำเติมถึงวัฒนธรรมของชาวเอไอเอส
“FIND-U” (CorporateCultureTheme) ที่ประยุกต์มาจากความนิยม“FASTMOVING”10ตัว(CoreValues)เข้าไปอยู่ใน DNA ของบุคลากรทุกคนผ่านกรรมวิธีเชิงรุกต่างๆดังเช่น การบรรจุเข้าไปเป็นส่วนสำ คัญในระบบการค้นหาเจ้าหน้าที่(Recruitmentprocess)โดยเริ่มจากการปลูกฝังวัฒนธรรมนี้ให้กับบุคลากรเอไอเอสตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาสู่ครอบครัวที่นี้ในการการอบรมเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ใหม่ (Onboarding Programme) ด้วยวิธีการทำ Workshopและสื่อการสอนต่างๆโดยมีจุดหมายเพื่อสื่อความหมายและก็พฤติกรรมของวัฒนธรรมเอไอเอสและเน้นย้ำ ว่าแม้เรามีวัฒนธรรมที่หนักแน่นด้วยกัน เราก็จะสามารถทำหน้าที่ของตนได้อย่างเต็มที่ สอดคล้องกับขั้นตอนการทำ งานร่วมกับคนอื่นอีกทั้งในและก็นอกหน่วยงานที่ตนทำ งานอยู่มีการประสานกันในเชิงบวก พนักงานมีความเข้าใจซึ่งกันและกันเอามาสู่ความเกี่ยวข้องแล้วก็ความสบายด้านในหน่วยงานท้ายที่สุด จะมีผลทำ ให้องค์กรบรรลุผลสำเร็จจากที่ตั้งใจไว้ได้ แล้วก็การพัฒนาและปลูกฝังให้กับ บุคลากรทุกระดับชั้น ผ่านวิถีทางการศึกษาในต้นแบบต่างๆ

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://phaewgg.wordpress.com/2021/09/22/%e0%b9%82%e0%b8%9b%e0%b8%a3ais/

Tags : โปรAIS,เน็ต ais

.



บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

กระทู้เกี่ยวข้อง
หัวข้อ เริ่มโดย ตอบ อ่าน กระทู้ล่าสุด
โปรais 200 ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี โปรโมตเวปฟรี Tony111 0 57 กระทู้ล่าสุด พฤศจิกายน 11, 2021, 01:56:45 AM
โดย Tony111
โปรais 5g ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี โปรโมตเวปฟรี Tony111 0 20 กระทู้ล่าสุด พฤศจิกายน 12, 2021, 09:59:04 AM
โดย Tony111
โปรais 5g ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี โปรโมตเวปฟรี Today 6 April 2022 0 25 กระทู้ล่าสุด ธันวาคม 18, 2021, 04:14:22 PM
โดย Today 6 April 2022
โปรais 200 ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี โปรโมตเวปฟรี Today 6 April 2022 0 22 กระทู้ล่าสุด ธันวาคม 31, 2021, 10:50:58 PM
โดย Today 6 April 2022
โปรAIS ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี โปรโมตเวปฟรี Tony11 0 43 กระทู้ล่าสุด มกราคม 11, 2022, 11:14:29 AM
โดย Tony11
โปรAIS ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี โปรโมตเวปฟรี noboyxx 0 13 กระทู้ล่าสุด มกราคม 28, 2022, 09:57:51 AM
โดย noboyxx
โปรais 200 ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี โปรโมตเวปฟรี Tony11 0 17 กระทู้ล่าสุด มกราคม 28, 2022, 10:04:34 PM
โดย Tony11
DMCA.com Protection Status