โปรAIS


สิงหาคม 12, 2022, 09:54:21 PM *
ข่าว: TrueMoneyแลกเงินสด ทรูมันนี่แลกเงินสด ขายบัตรทรูมันนีวันนี้ 6 เมษายน 2022


เกมส์มัน ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกด้วย SMS

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
slotxo
joker123
แทงหวย
บาคาร่า
บาคาร่าออนไลน์
สล็อต
pg slot
sa
สล็อตเว็บตรง
slot777win
ufabet
LUCABET168
LUCA99TH
BACCARAT99TH
PSYSLOT99TH
PUSSY99TH
JOKER99TH
SWIN99TH
สูตรบาคาร่า
บาคาร่า
lucabet
สล็อต
บาคาร่า
สล็อต
สล็อต
สล็อต
สมัครบาคาร่า
หน้า: [1]
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โปรAIS  (อ่าน 29 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Tony11
ออนไลน์หน้าใหม่
*
เพศ: ชาย
Last Login:40 นาทีที่แล้ว
กระทู้: 0
หลงเข้ามาคนที่: 136532

Level and Hp mod by the DtTvB :: version 1.02 :: Made for Zone-IT.com Level 2 : Exp 0%
HP: 97.7%













« เมื่อ: มกราคม 08, 2022, 11:17:59 PM »


โปรaisโปรais เริ่มต้นจดทะเบียนริเริ่มตั้งขึ้นเป็น บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด ช่วงวันที่ 24 เดือนเมษายน พ.ศ. 2529 5 เปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อตุลาคม พุทธศักราช 2533 โดยเอไอเอสทำข้อตกลงกับองค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย ให้จัดการโครงงานบริการระบบโทรศัพท์มือถือ 900 เมกะเฮิร์ตซ์​ เป็นระยะเวลา 20 ปี ถึง พุทธศักราช 2553เอไอเอสเข้าขึ้นทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่ประเทศไทย เมื่อวันที่ 13 เดือนพฤศจิกายน พุทธศักราช 2534 แล้วก็เปลี่ยนสภาพเป็นบริษัทมหาชนจำกัด จากนั้นบริษัทขยายธุรกิจโดยการเข้าซื้อธุรกิจในเครือคุ้นชินการปฏิบัติ ยกตัวอย่างเช่น เคยชินการปฏิบัติ ดาต้าคอม (ในเวลานี้เป็น บริษัท แอดวานซ์ ดาต้าเน็ตเวิร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด), เคยชินการปฏิบัติ เพจจิ้ง เป็นต้น
บริษัทเปิดบริการโทรศัพท์มือถือ โปรAIS ในระบบระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่จีเอสเอ็ม ในชื่อ Digital GSM ในเดือนตุลาคม พุทธศักราช 2537 แล้วก็ได้ขยายเวลาร่วมข้อตกลงเป็น 25 ปี (หมดสัญญาปี พ.ศ. 2558) เมื่อ พ.ศ. 2539บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)รายได้รวมตามสรุปรายงานรายปีฉบับ ย่อ ปี 2563 รายงานที่ 172,890 ล้านบาท ลดลง -4.42% เมื่อเทียบกับปี 2562 ที่รายงานที่ 180,894 ล้านบาทบริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนระบบ 3Gบนคลื่นความถี่ 2100 เมกะเฮิร์ตซ์ แบ่งตามแนวทางการจ่ายเงินเป็น 2 จำพวกเป็น จ่ายค่าสำหรับบริการเป็นทุกเดือนมีชื่อกิจการค้าว่า “เอไอเอส 3 จี” และก็ จ่ายค่าบริการด้วยการเติมเงิน มีชื่อการขายว่า “เอไอเอส 3 จี วันทูคอล (AIS 3G One-2-Call) “ระบบ 4Gบนคลื่นความถี่ 900, 1800, 2100 รวมทั้ง 2600 เมกะเฮิร์ตซ์ ด้วยเทคโนโลยี แอลครั้งอี แอดวานซ์ 3 ซีเอ มีชื่อการขายของว่า “เอไอเอส 4 จี แอดวานซ์ (AIS 4G Advanced)”มีการนำคลื่นความถี่ 1800 แล้วก็ 2100 เมกะเฮิร์ตซ์ มารวมกันโดยใช้เทคโนโลยี (2CA) Carrier Aggregation, 4x4MIMO รวมทั้ง DL256QAM/UL64QAM และนำโครงข่าย WiFi 20 กิกะเฮิร์ตซ์ มารวมเป็นช่องสัญญาณเดียวกัน ด้วยเทคโนโลยีอินเตอร์​เน็ต​ความเร็ว​สูง​ Multipath TCP (MPTCP)โดยมีชื่อด้านการค้าว่า “เอไอเอส เน็กซ์ จี (AIS Next G)”ระบบ 5Gบนคลื่นความถี่ 700, 2600 เมกะเฮิร์ตซ์ รวมทั้ง 26 กิกะเฮิร์ตซ์บริการเครือข่ายอินเทอร์เน็ตระบบอินเทอร์เน็ตเน็ตบ้านความเร็วสูง มีชื่อการค้าขายว่า “เอไอเอส ไฟเบอร์ (AIS Fibre)”เน็ตบ้านผ่านสายโทรศัพท์โครงสร้างรองรับแบบ Narrow band (Dial-Up Modem) 56 kbpsมีชื่อธุรกิจการค้าว่า “ซีเอส อินเทอร์เน็ต (CS Internet)” (ยกเลิกบริการแล้ว)เน็ตบ้านแล้วหลังจากนั้นก็สำหรับหน่วยงานผ่านสายโทรศัพท์เบื้องต้นแบบ ISDN 256 kbps -1,024 kbps มีชื่อกิจการค้าว่า “ซีเอส ล็อกอินโฟร์ (CS Loxinfo)” (ปัจจุบันนี้ได้ยกเลิกบริการแล้ว และก็ได้แปรไปใช้ชื่อบริษัท CSL แยกตัวออกไปทำระบบเน็ตเวิร์กอินเทอร์เน็ตรวมทั้ง Internet Data Center เน้นธุรกิจเชิงการค้า)ความท้าทายและก็โอกาสความเจริญก้าวหน้าจากการเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ชั้น 1 ของเมืองไทยสู่การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ และก็การเป็นหน่วยงานยุคสมัยใหม่ที่จะจะต้องขับเขยิบไปด้วยความรวดเร็วให้ทันกับการเปลี่ยน โปรAIS แปลงของสภาพแวดล้อมทางธุรกิจแล้วก็เทคโนโลยี“คน”
เป็นองค์ประกอบสำคัญที่สุด ที่จะทำ ให้เอไอเอสเปลี่ยนผ่านไปสู่การเป็นหน่วยงานที่พบความสำ เร็จ มีผลประกอบการที่หนักแน่น และจากนั้นก็เป็นหน่วยงานที่มีธรรมาภิบาลสำหรับเพื่อการดำ เนินธุรกิจอย่างยั่งยืนนอกจากนี้ความหลากหลายของคนเอไอเอสโดยยิ่งไปกว่านั้นกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายกลุ่มเด็กที่เพิ่งเรียนจบใหม่ๆที่มีไม่น้อยเลยทีเดียวกว่าร้อยละ 70 ในหน่วยงาน ซึ่งมีมุมมองใหม่ๆของโลกช่วงปัจจุบัน เริ่มเข้ามามีบทบาทเยอะขึ้นเรื่อยๆในหน่วยงานเพราะฉะนั้นปัญหาที่มีความสำคัญของการขับขยับเรื่องคนของเอไอเอสนอกเหนือจากการสร้างคนให้พร้อมรับต่อความเปลี่ยนแปลงแล้วนั้นทำยังไงที่จะลดความไม่เหมือนรวมทั้งให้พนักงานทุกเจนเนอเรชั่นสามารถทำ งานร่วมกันได้รวมทั้งมองเห็นจุดหมายของหน่วยงานในแนวทางเดียวกันเพื่อให้ทุกคนพร้อมที่จะก้าวแล้วก็นำ พาเอไอเอสไปสู่การเป็น “หน่วยงานที่ความยั่งยืนมั่นคง”ขั้นตอนการบริหารจัดการ
• แผนการและก็กรรมวิธีบริหารทรัพยากรบุคคลจากสายงานช่วยเหลือ เป็น “คู่หูทางธุรกิจ”
• สร้างวัฒนธรรมองค์กรเพื่อเตรียมตัวรับต่อการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล
• การดูแลพนักงานแบบองค์รวม
• เอไอเอส อะคาเดมี่-พัฒนาความเป็นหัวหน้า แล้วก็ฝึกหัดพนักงาน
• ดูแลสุขสภาวะอนามัยความปลอดภัยและการดำเนินชีวิตที่ดีของพนักงาน
• สร้างความผูกพันกับหน่วยงาน
• มีผลผลิตการเป็นคนดีให้แก่สังคมแนวการจัดการทรัพยากรบุคคลจากสายงานช่วยเหลือ เป็น คู่ซี้ทางธุรกิจการให้ความสำ คัญกับคนเป็นการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ระดับแนวทางด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลการแก้ไขโครงสร้างและจากนั้นก็หน้าที่ของสายงานบริหารบุคคลจากสายงานช่วยเหลือที่เน้นงานด้านทำการ(HROperations)ตามต้นแบบเดิมปรับเป็นการจัดแจงเชิงกลยุทธ์ในฐานะคู่ซี้ทางธุรกิจ
(BusinessPartner) โปรAIS ทำ ให้งานที่เกี่ยวข้องกับการบริหารทรัพยากรบุคคลเป็นเปรียบได้เสมือนดั่งกุญแจสำคัญในการพัฒนาหน่วยงาน เจ้าหน้าที่ในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล จำ เป็นจำเป็นต้องรู้เรื่องธุรกิจรวมถึงวิธีการดำ เนินงานของเอไอเอสอีกทั้งในระยะสั้นและระยะยาวโดยเอไอเอสได้เปลี่ยนผ่านสู่การเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลไลฟ์ เข้าใจหน้าที่ของตนในฐานะเพื่อนสนิททางธุรกิจและก็เริ่มช่วยกันปรับปรุงคนภายในของเอไอเอส พร้อมกับการหาบุคคลากรใหม่ๆเข้ามาเสริมโดยการจะเป็นคู่ซี้ทางธุรกิจที่เผชิญความสำ เร็จได้เอไอเอสย้ำวิธีการที่ยึดหลักการ “การให้ความสำคัญกับทรัพยากรบุคคล” (Put the people first with)
1 มาตรฐานที่ถูกต้อง (Put basic right) เป็นกลยุทธ์งานด้านบริหารทรัพยากรบุคคลมีความแจ่มแจ้งล้ำยุคและเกื้อหนุนแนวทางการดำ เนินงานที่ โปร่งใสถูก รวมถึงครบ
2 การจัดสรรบุคคลากรให้สมควร (Place the right people)เป็นมีการจัดวางแผนให้บุคคลาแขนที่มีความสามารถได้สามารถทำงาน ในตำ แหน่งที่เหมาะสมและก็เกิดคุณประโยชน์สูงสุดตามองค์ประกอบที่กำ ครั้งดไว้
3 การเตรียมความพร้อมของบุคคลมือเพื่อรองรับการเจริญเติบโต(Prepareourpeopleforsuccess)เป็นด้วยบุคคลามือเป็นหัวใจสำคัญของความสำ เร็จของหน่วยงานทั้งในประเด็นการพัฒนาความสามารถของบุคลากรเป็นความจำเป็นต้องทำโดยตลอด เพื่อพนักงานสามารถเติบโตไปและการเจริญเติบโตของหน่วยงาน
4 เป็นคู่คิดกับธุรกิจ (Partner to business) เป็นสายงานทรัพยากรบุคคลมีความสามารถแนวทางของธุรกิจ และก็ร่วมวางอุบาย สำหรับการเตรียมพร้อมความพร้อมการจัดการทรัพยากรให้กับหน่วยงานอย่างมีคุณภาพรวมถึงให้คำ เสนอแนะ ด้านงานด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างมือโปรให้กับหน่วยงานต่างๆ
5 มีความเป็นมืออาชีพสำหรับการจัดการทรัพยากรมนุษย์(Professional in HCM) คือ สมรรถนะของบุคลากรภายในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคลช่วยเหลือแผนธุรกิจของเอไอเอส และก็ยกระดับองค์ความรู้ด้านการบริหารทุนมนุษย์(Human Capital)อย่างมีประสิทธิภาพและก็ล้ำยุคเสมอ
6 การจัดการผลของการปฏิบัติงานอย่างมีระบบระเบียบ (Performancedriven)เป็นการจัดระเบียบและแนวทางการของการประเมินผลดำเนินงานของพนักงานสำหรับในการขับผลประกอบการของหน่วยงาน และการจ่ายค่าทดแทนให้สอดคล้องกับบทบาทที่บุคลากรได้รับมอบหมาย
เว้นเสียแต่กลอุบายที่กล่าวข้างต้นนั้นกลุ่มประธานเชื่อมั่นว่าเจ้าหน้าที่ของเอไอเอสทุกคนถือได้ว่าเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าและก็เป็นหัวใจสำ คัญของการขับขยับความสำ เร็จของสมัยดิจิทัล ซึ่งเป็นผู้สรรสร้างของใหม่ใหม่ๆตลอดมา โดยเหตุนี้สายงานบริหารทรัพยากรมีแผนการงานที่จะบริหารดูแลพนักงานของเอไอเอสซึ่งมีความหลากหลายผิดแผกแตกต่างในทุกๆเจเนอเรชั่นเพื่อสร้างฐานกำ โปรAISลังข้าราชการที่แข็งเกร่งสำ หรับการเคลื่อนหน่วยงานในอนาคตสร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อเตรียมตัวต่อความเคลื่อนไหวในยุคดิจิทัลในท้ายปี2559 เอไอเอสมีบุคลากรกว่า 12,000คน ที่มีความมากมายหลากหลาย โดยเฉพาะในเรื่องของเจเนอเรชั่น อย่างเช่นBabyBoom, GenX และ GenYโดยเอไอเอสมีความเชื่อสำหรับการอยู่ร่วมกันแบบ
Generation Connected โดยมีความประพฤติกระบวนการทำ งานไปในทำนองเดียวกันมีชีวิตที่เชื่อมโยงกับระบบดิจิทัลและการอยู่ร่วมกันด้วยการส่งประสบการณ์กับความแข็งแกร่งของคนหลากหลายรุ่น จากรุ่นสู่รุ่นเว้นแต่หลากหลายในเรื่องเจนเนอร์เรชั่นดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นแล้วยังมีความมากมายหลากหลายในเรื่องเพศความชื่นชอบ ภาษาเชื้อชาติและค่าความนิยมตามถิ่นที่อยู่อาศัย ฯลฯ หนึ่งในภารกิจสำคัญของการจัดการทรัพยากรบุคคลคือ การจัดการความไม่เหมือนโดยไม่แบ่งเพื่อทุกคนสามารถอยู่ร่วมกันได้ภายใต้วัฒนธรรมหน่วยงานเดียวกันและก็จุดหมายเดียวกัน โดยการจัดการงาน เริ่มตั้งแต่ระดับความสอดคล้องของกลยุทธ์ระเบียบดูแลงานบุคคลามือที่จัดทำขึ้นให้ตามกฎหมายแรงงานรวมทั้งกฎหมายสิทธิมนุษยชนของประเทศ และได้มีการทวนแนวทางอีกครั้งในปีที่ล่วงเลยไป โดยพิจารณาถึงการเลื่อนฐานะแผนงานให้สามารถใส่รับต่อหลักปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชนแห่งองค์การสหประชาชาติ
(UNGlobalCompactonHumanRights)ตั้งแต่เรื่องความทัดเทียมกันในกรรมวิธีการเลือกพนักงานการกำ คราวดค่าแรงงานรวมทั้งผลตอบแทนการวัดผลการกระทำงานแล้วก็การพัฒนาบุคลากร อื่นๆอีกมากมาย การให้โอกาสให้ผู้ที่มีความผิดพลาดทางร่างกายเข้ามาร่วมงานกับเอไอเอสและเน้นการจ้างแรงงานเขตแดนเมื่อเอไอเอสมีการขยายสถานที่ดำเนินการไปในภูมิภาคต่างๆรวมถึงการให้บุคลากรที่ประจำในศูนย์กลางสามารถแจ้งความมุ่งมาดค์ขอโยกย้ายกลับไปจัดการในภูเขามิลำ เนาของตัวเองเมื่อมีตำแหน่งว่าง เพื่อให้พนักงานสามารถกลับไปดูแลครอบครัวและก็ปรับปรุงถิ่นฐานของตนได้ โดยในปี2559 ที่ผ่านมามีบุคลากรโยกย้ายจำนวน30 รายวัฒนธรรมหน่วยงานของเอไอเอสด้วยเหตุว่าความมั่นใจว่าการสร้างความเป็นสุดยอดไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถทำเป็นสำ เร็จเพียงแค่เหลวแหลกข้ามคืนเอไอเอสก็เลยยืนหยัดว่าการกระตุ้นให้ความรู้ความเข้าใจต่อยอดรวมทั้งบริหารวัฒนธรรมหน่วยงานเป็น“Triple I” ซึ่งประกอบไปด้วย
1) Individual Talents (เอไอเอสเกื้อหนุนจุนเจือคนเก่งและคนดี), 2) Idea Generations (เอไอเอสเป็นหน่วยงานแห่งการสร้างสรรค์แล้วหลังจากนั้นก็ของใหม่) แล้วก็ 3) Infinite
Changes(เอไอเอสพร้อมรับรวมทั้งสร้างการเคลื่อนไหวอยู่ตลอด) อย่างมีทิศทางที่แน่ชัดแล้วก็และตลอดนั้นสามารถนำ พาให้หน่วยงานมุ่งสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ได้แบบก้าวกระโจน ไม่ว่าจะเป็นในเชิงของพนักงานและก็ธุรกิจภาพรวม โน่นเป็น การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์
“Digital LifeServiceProvider”วัฒนธรรมหน่วยงาน(CorporateCulture)ของเอไอเอสได้วางแบบออกมาให้สอดคล้องกับวิถีของธุรกิจรวมทั้งพฤติกรรมที่มุ่งหมายอย่างถูกจุดและก็คล้ายต่อการทำ งานที่ยืนนานที่สุด
เพื่อมีคุณประโยชน์ต่อการสร้างกรอบแนวความคิดของการจัดการงานทรัพยากรบุคคลและก็ช่วยให้การวางเป้าหมายทุกส่วนภายในหน่วยงานไปในแนวทางเดียวกัน เช่นเดียวกันกับการ เพิ่มความแจ่มชัดและจากนั้นก็การ ตอกย้ำถึงวัฒนธรรมของชาวเอไอเอส
“FIND-U” (CorporateCultureTheme) ที่ประยุกต์มาจากค่านิยม“FASTMOVING”10ตัว(CoreValues)เข้าไปอยู่ใน DNA ของเจ้าหน้าที่ทุกคนผ่านขั้นตอนการเชิงรุกต่างๆตัวอย่างเช่น การบรรจุเข้าไปเป็นส่วนสำ คัญในระบบการค้นหาเจ้าหน้าที่(Recruitmentprocess)โดยเริ่มจากการปลูกฝังวัฒนธรรมนี้ให้กับบุคลากรเอไอเอสตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาสู่ครอบครัวที่นี้ในการปฐมนิเทศพนักงานใหม่ (Onboarding Programme) ด้วยกระบวนการทำ Workshopและสื่อการสอนต่างๆโดยมีจุดหมายเพื่อสื่อความหมายรวมถึงความประพฤติปฏิบัติของวัฒนธรรมเอไอเอสและย้ำ ว่าหากแม้พวกเรามีวัฒนธรรมที่หนักแน่นด้วยกัน เราก็จะสามารถปฏิบัติหน้าที่ของตนได้อย่างเต็มเปี่ยม สอดคล้องกับขั้นตอนการทำ งานร่วมกับบุคคลอื่นทั้งยังในและก็นอกหน่วยงานที่ตนทำ งานอยู่มีการประสานกันในเชิงบวก บุคลากรมีความเข้าใจซึ่งกันและกันเอามาสู่ความเกี่ยวพันและก็ความสบายข้างในหน่วยงานในที่สุด จะมีผลทำ ให้หน่วยงานบรรลุเป้าหมายตามที่ปรารถนาไว้ได้ และก็การพัฒนาและปลูกฝังให้กับ เจ้าหน้าที่ทุกระดับชั้น ผ่านวิถีทางการศึกษาในต้นแบบต่างๆ
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : สมัคร เน็ต ais

ที่มา : https://yihgvvc.wordpress.com/2021/09/22/%e0%b9%82%e0%b8%9b%e0%b8%a3ais/

Tags : โปรAIS

.



บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

กระทู้เกี่ยวข้อง
หัวข้อ เริ่มโดย ตอบ อ่าน กระทู้ล่าสุด
โปรAIS ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี โปรโมตเวปฟรี Today 6 April 2022 0 65 กระทู้ล่าสุด พฤศจิกายน 08, 2021, 06:48:00 PM
โดย Today 6 April 2022
โปรais 5g ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี โปรโมตเวปฟรี Tony111 0 33 กระทู้ล่าสุด พฤศจิกายน 09, 2021, 12:32:00 PM
โดย Tony111
โปรais 200 ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี โปรโมตเวปฟรี Tony111 0 60 กระทู้ล่าสุด พฤศจิกายน 11, 2021, 01:56:45 AM
โดย Tony111
โปรais 5g ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี โปรโมตเวปฟรี Tony111 0 21 กระทู้ล่าสุด พฤศจิกายน 12, 2021, 09:59:04 AM
โดย Tony111
โปรais 200 ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี โปรโมตเวปฟรี Tony11 0 25 กระทู้ล่าสุด ธันวาคม 27, 2021, 01:35:39 AM
โดย Tony11
โปรAIS ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี โปรโมตเวปฟรี Tony11 0 33 กระทู้ล่าสุด ธันวาคม 27, 2021, 02:15:31 PM
โดย Tony11
โปรais 5g ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี โปรโมตเวปฟรี Today 6 April 2022 0 19 กระทู้ล่าสุด ธันวาคม 27, 2021, 03:05:30 PM
โดย Today 6 April 2022
DMCA.com Protection Status