Direct Asia รับ 2 รางวัลมัสดกแห่งศักราช ในที่การ TCCTA Contact Center Awards 202


สิงหาคม 12, 2022, 10:40:22 PM *
ข่าว: ของเล่นเสริมพัฒนาการ ของเล่น ของเล่นแปลกๆ ของขวัญวันเกิด ของเล่นเก๋ๆ GadGet ไอเดีวันนี้ 6 เมษายน 2022

เกมส์มัน ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกด้วย SMS

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
slotxo
joker123
แทงหวย
บาคาร่า
บาคาร่าออนไลน์
สล็อต
pg slot
sa
สล็อตเว็บตรง
slot777win
ufabet
LUCABET168
LUCA99TH
BACCARAT99TH
PSYSLOT99TH
PUSSY99TH
JOKER99TH
SWIN99TH
สูตรบาคาร่า
บาคาร่า
lucabet
สล็อต
บาคาร่า
สล็อต
สล็อต
สล็อต
สมัครบาคาร่า
หน้า: [1]
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Direct Asia รับ 2 รางวัลมัสดกแห่งศักราช ในที่การ TCCTA Contact Center Awards 202  (อ่าน 47 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
รับทำ SEONo1.co.th
ออนไลน์หน้าใหม่
*
Last Login:3 นาทีที่แล้ว
กระทู้: 0
หลงเข้ามาคนที่: 10038

Level and Hp mod by the DtTvB :: version 1.02 :: Made for Zone-IT.com Level 2 : Exp 0%
HP: 99.6%


เว็บไซต์










« เมื่อ: พฤศจิกายน 18, 2021, 09:32:22 PM »



DirectAsia นายหน้างานประกันภัย รถยนต์ สารภาพ 2 บำเหน็จที่การทำงาน TCCTA Contact Center Awards 2021 ในฐานะผู้นงานประกันภัย รถยนต์[/url]ที่ชี้บอกเทคโนโลยีเข้าปรับใช้ได้อย่างกอบด้วยประสิทธิภาพ รวมหมด Best Effective Technology Contact Center พร้อมทั้ง The Best Work Flow Contact Center ยกสถานภาพเกณฑ์การงานบริการผู้บริโภค (Call Center) สู่สากล
2 สิ่งตอบแทนความภูมิใจข้างงาน ประกันภัย รถยนต์
ไดเร็คเอเชีย ผู้บังคับบัญชากองกลางงานประกันภัยรถยนต์ในดั้งเดิมภายในเมืองไทย สารภาพสิ่งตอบแทน Best Effective Technology Contact Center ไม่ใช่หรือ สิ่งตอบแทนการลงเงินทิศานุทิศเทคโนโลยีศูนย์บริการถนนหนทางโทรศัพท์เลิศยิ่ง เครื่องราชอิสริยาภรณ์ดามพ์ ทีมบริษัทงาน ประกันภัย รถยนต์ส่วนแบ่งต่ำกว่า 100 นรชาติ พร้อมทั้ง The Best Work Flow Contact Center หรือไม่ก็ ผลตอบแทนขบวนการไล่ตามหลักเกณฑ์สากลชั้นแนวหน้า เครื่องราชอิสริยาภรณ์ทองแดง กระจุกหุ้นส่วนงาน ประกันภัย รถยนต์จำนวนน้อยกว่า 100 ขา จากสมาคมการแลกเปลี่ยนธุรกิจประชาสัมพันธ์ทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA: Thai Contact Center Trade Association) ในผลงานข่าวผลสินน้ำใจ TCCTA Contact Center Awards 2021 ทันทีที่วันพุธที่ 27 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา ในยศที่สนับสนุนยกสถานภาพกฏเกณฑ์งานบริการผู้ซื้อ (Call Center) สู่สากล พร้อมทั้งงาน ประกันภัย รถยนต์ออนไลน์ที่ชดเชยเร็ว พร้อมกันให้บริการรับสายไวชั้นใน 5 วินาที พร้อมกับโทรศัพท์กลับด่วนด้านใน 30 วินาที
ด้วยว่าการสรรหาในครั้งนี้ คณะผู้ตัดสินได้พินิจจากการทำงานที่มีความสามารถทางกร้าน Contact Center เพราะ ไดเร็คเอเชีย ได้ชี้นำเทคโนโลยีขั้วงานประกันภัย รถยนต์ที่นานาประการ เข้า จัดทำสิ่งใหม่หรือไม่ก็บริการหนทางใหม่เอี่ยม ๆ ได้อย่างตัวยง และครบวงจร สมรรถตอบแทนความมุ่งมาดของผู้ซื้อได้อย่างทันใดนั้น พร้อมกับสร้างสรรค์ความพึงใจได้อย่างสืบเนื่องตั้งแต่ต้นจนจบแบบแผนผังพร้อมมูลส่วนงาน ประกันภัย รถยนต์ งานบริการนับว่าเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดในเป้าหมายขับดันปฏิรูปงานบริการผู้ใช้ (Call Center) ของ ไดเร็คเอเชีย อันจักมีผลให้บริษัทฯบังคับการคุณภาพงานบริการมีหน้าอื่น ๆ ได้เด่ตามที่คาดหวังสมคบคิดสืบไป
DirectAsia ตั้งใจจริงขยายพวกงาน ประกันภัย รถยนต์
นี่หามิได้ปฐมฤกษ์ที่ Direct Asia ได้ผลตอบแทนจากที่รอง TCCTA Contact Center Awards ปีนี้จึงนับว่าเป็นอีกก้าวย่างเอ้ที่กระเด้งให้ทัศน์ถึงจุดมุ่งหมายที่จะปฏิรูปหน้าที่ของผู้ปฏิบัติงานบริการลูกค้า (Call Center) พร้อมด้วยมุ่งเน้นการความเจริญรุ่งเรืองระบบ ปรับปรุงพนักงาน ยกฐานะการบริการ ตลอดจนการเนรมิตความน่าเชื่อถือของผู้ปฏิบัติงานบริการ (Call Center) ที่เปรียบตัวกลางระหว่างกองกลางงานประกันภัย รถยนต์กับลูกค้าผ่านระบบโทรที่ติดอกติดใจผู้ซื้อทั่วถึงประเทศไทย พร้อมสรรพมอบความเชี่ยวชาญที่เยี่ยมยอดตั้งแต่ต้นจนจบ หรือไม่ตั้งแต่เกริ่นรับสายโทรศัพท์ ผ่านระบบขานตอบต่อโทรศัพท์อัตโนมัติ IVR (Interactive Voice Response) ซึ่งลูกค้าจะไม่แตะถือสายรอนานนม ระบบจะกระทำรับสายด้านใน 5 วินาที เพราะทำงานตามอาณัติโดยด่วน ผิระหว่างนั้นโภคินที่อยากได้สั่งสนทนากับบุคลากรก็ยังสมรรถต่อสายได้ช่วงนี้เพราะว่ามิจำเป็นวางสาย เป็นเหตุให้เสมียนรอบรู้ปฏิบัติงานยามได้เหนือกว่าการรับทุกสาย ยังการไต่ถามข่าวสารปฐมภูมิผ่านระบบ IVR ช่วยให้เสมียนโฟกัสกับการแก้ไขปัญหาได้ถูกจุด กว่า พร้อมด้วยหดหายกระบวนการธุรกิจบางส่วนได้อย่างมีอยู่ความสามารถ
ทั้งนี้ Direct Asia ยังกอบด้วยระบบ Chat Bot น้องหนูดี เกี่ยวกับรองรับผู้บริโภคที่มิง่ายพูดโทร พร้อมทั้งหวังฝากข้อมูลไว้เพื่อบุคลากรติดต่อสื่อสารผวน ทั้งใน Social Media และบน ไดเร็คเอเชีย ซึ่งผลวิเคราะห์พบว่า กว่า 70% ผู้บริโภคคัดเลือกส่งข้อมูลผ่าน Chat Bot มากกว่าโวกับผู้ปฏิบัติงาน และกว่า 70% ได้รับข่าวที่ครบถ้วน อาจจะส่งให้เจ้าหน้าที่โทรกลับแวะเยี่ยมผู้บริโภคได้อย่างเร็ว ซึ่งนอกจาก กลักหัวเรื่องแล้ว ไดเร็ค เอเชีย ยังรวมฟีเจอร์ Hot Lead หรือไม่บริการพนักงานโทรกลับข้างใน 30 วินาที สำหรับผู้ซื้อบนหน้า Website เป็นพิเศษ เพราะด้วยโปรดวิสัชนาคำถามในการใช้งาน หรือไม่ก็เพราะผู้บริโภคที่มิหมูชำระเงินแบบออนไลน์ ไม่มีกาลกรอกข่าวคราวบน Website หรือต้องประสงค์ซักล้างราคาเบี้ยประกันรถนิยมผ่อน 0% 10 เดือน ปางกดปุ่มส่งข้อมูล เจ้าหน้าที่จักต่อเนื่องกลับอย่างรวดเร็วเช่นกัน
สมัยปัจจุบันการผสานของวิถีทางการคบมายัง Contact Center กับดัก Non-Voice รวมทั้ง Social Media ต่างๆ มีอยู่ความโน้มเอียงที่พัฒนา อาจดำรงฐานะปัญหาเทอะทะในธุรกิจการค้างานประกันภัย รถยนต์เหตุด้วย DirectAsia ที่ตั้งใจ สั่งการจัดแจง ด้วยกันกำกับคุณค่า Contact Center ถวายถูกต้องตามความอยากของผู้บริโภคหนักหนาเพิ่มขึ้น ด้วยเหตุที่ผู้บริโภคหนึ่งรายอาจหาญกอบด้วยการเยี่ยมเยียนที่นานาเนกโอกาส จึงขาดไม่ได้ที่จักจงเพิ่มขึ้นแบบแผนบริการให้ปรี่กับลูกค้าในแต่ละราย เหตุด้วยรับสนองความพึงพอใจในการใช้บริการลงท้าย

Tags : งานประกันภัยรถยนต์,งานประกันภัย รถยนต์

.



บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

กระทู้เกี่ยวข้อง
หัวข้อ เริ่มโดย ตอบ อ่าน กระทู้ล่าสุด
Direct Asia พูดสูตรได้ผล UX/UI Design จัดทำยอดค้าขายออนไลน์ชำระวงการweb เปรียบเท ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี โปรโมตเวปฟรี รับทำ SEONo1.co.th 0 108 กระทู้ล่าสุด ตุลาคม 09, 2021, 05:04:15 PM
โดย รับทำ SEONo1.co.th
Direct Asia แสดงตัวโซลูชันควักกระเป๋าประกันภัยรถยนตร์โครงขัดสนจุดต่อ เพราะกลยุทธ ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี โปรโมตเวปฟรี รับทำ SEONo1.co.th 0 25 กระทู้ล่าสุด พฤศจิกายน 15, 2021, 09:57:05 PM
โดย รับทำ SEONo1.co.th
ไดเร็คเอเชีย รองรับ 2 รางวัลแรงกล้าในปี ข้างในผลงาน TCCTA Contact Center Awards ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี โปรโมตเวปฟรี รับทำ SEONo1.co.th 0 48 กระทู้ล่าสุด พฤศจิกายน 18, 2021, 08:24:20 PM
โดย รับทำ SEONo1.co.th
ไดเร็คเอเชีย ยินยอมพร้อมใจ 2 สิ่งตอบแทนมัสดกในปี ภายในการ TCCTA Contact Center A ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี โปรโมตเวปฟรี รับทำ SEONo1.co.th 0 47 กระทู้ล่าสุด พฤศจิกายน 18, 2021, 08:34:22 PM
โดย รับทำ SEONo1.co.th
ข่าวสารเยี่ยม! ลูกค้า Direct Asia รับฟรี 5 ต่อ คุ้มกว่าที่เคยประกอบด้วยมา ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี โปรโมตเวปฟรี รับทำ SEONo1.co.th 0 46 กระทู้ล่าสุด พฤศจิกายน 29, 2021, 02:00:06 PM
โดย รับทำ SEONo1.co.th
ไดเร็คเอเชีย คล้อง 2 ผลตอบแทนเต็มที่ในศักราช ที่ผลงาน TCCTA Contact Center Award ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี โปรโมตเวปฟรี รับทำ SEONo1.co.th 0 58 กระทู้ล่าสุด ธันวาคม 01, 2021, 12:09:17 PM
โดย รับทำ SEONo1.co.th
DirectAsia รองรับ 2 ผลตอบแทนเต็มฝั่งณศักราช ภายในงานพิธี TCCTA Contact Center Aw ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี โปรโมตเวปฟรี รับทำ SEONo1.co.th 0 37 กระทู้ล่าสุด มกราคม 03, 2022, 11:52:45 AM
โดย รับทำ SEONo1.co.th
DMCA.com Protection Status

Google เข้าเยี่ยมชมหน้านี้ล่าสุดเมื่อ : สิงหาคม 09, 2022, 10:32:44 AM