4 เทคนิคการวิ่ง ให้ท่านวิ่งได้นานขึ้นโดยไม่อ่อนแรงง่าย


เมษายน 16, 2021, 11:26:20 PM *
ข่าว: TrueMoneyแลกเงินสด ทรูมันนี่แลกเงินสด ขายบัตรทรูมันนีวันนี้ 1 พฤษภาคม 2020


เกมส์มัน ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกด้วย SMS

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
sagame
pussy888
บาคาร่า
sa gaming
Joker123
slotxo
pgslot
pussy888
Pussy888
joker123
918kiss
บาคาร่า
บาคาร่า
บาคาร่า
pussy888
บาคาร่า
allmaxbet
scrdragon
thejackpot
918kiss
super slot
pg slot
สล็อตออนไลน์
Pussy888
บาคาร่าออนไลน์
บาคาร่า
euroclub
pussy888
ติดต่อวาง Banner ทาง Line: >> คลิกที่นี่ <<
ติดต่อโฆษณา ตำแหน่งใดก็ได้ เสนอมาได้, ปักหมุดกระทู้
หน้า: [1]
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4 เทคนิคการวิ่ง ให้ท่านวิ่งได้นานขึ้นโดยไม่อ่อนแรงง่าย  (อ่าน 127 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ropheka
ออนไลน์หน้าใหม่
*
เพศ: ชาย
Last Login:มกราคม 11, 2021, 07:41:59 AM
กระทู้: 0
หลงเข้ามาคนที่: 11212

Level and Hp mod by the DtTvB :: version 1.02 :: Made for Zone-IT.com Level 2 : Exp 0%
HP: 0.8%

อาหารเสริม บำรุงตับ เพื่อล้างพิษในร่างกาย เหมาะสำหรับทุกคนที่มีความเสี่ยงหรือเป็น โรคตั













« เมื่อ: สิงหาคม 04, 2020, 05:27:50 PM »


การวิ่งบางทีอาจดูเป็นวิธีการบริหารร่างกายที่ง่ายมาก แต่ว่าถ้าหากวิ่งผิดแนวทาง ก็จะทำให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพได้ไม่น้อยเลยทีเดียว และก็ยังเป็นเหตุให้อ่อนเพลียง่ายอีกด้วย ซึ่งวันนี้เราก็มี 4 เคล็ดลับการวิ่งให้ท่านวิ่งได้นานขึ้นมาแนะนำกัน โดยมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย
 

 
1.วอร์มอัพ 5-10 นาทีการวอร์มอัพ เป็นพื้นฐานของการออกกำลังกายทุกประเภท โดยยิ่งไปกว่านั้นการวิ่ง ซึ่งควรจะวอร์มอัพอย่างน้อยเป็นเวลา 5-10 นาที ทั้งนี้ก็เพื่อให้ร่างกายได้ปรับตัวและก็พร้อมในการวิ่งมากขึ้น
2.หายใจให้ถูกวิธีคุณจะวิ่งได้นานรวมทั้งอึดขึ้น ถ้าหายใจได้ถูกวิธี โดยต้องสูดลมหายใจให้เต็มปอด แล้วหลังจากนั้นปล่อยออกมาพร้อมกับแขม่วท้องด้วย นอกจากนี้ต้องหายใจให้เป็นจังหวะที่เหมาะสมมากขึ้น เท่านี้ก็จะทำให้คุณวิ่งได้นานกว่าเดิม และไม่เกิดอาการจุกเสียดแล้วล่ะ
3.วิ่งสลับเดินเร็ว การวิ่งอย่างเดียว บางทีก็อาจจะทำให้มีความรู้สึกเมื่อยล้าเกินไป โดยเฉพาะคนที่พึ่งเริ่มต้นวิ่งใหม่ๆฉะนั้นบางทีอาจใช้แนวทางการวิ่งสลับกับเดินเร็วแทน ซึ่งจะวิ่งได้นานขึ้น อึดขึ้น และก็ลดการบาดเจ็บได้ดีอีกด้วย
4.การมี นาฬิกาออกกำลังกาย เป็นการสร้างชาเลนจ์ให้ตนเอง ด้วยเหตุว่านาฬิกาออกกำลังกายแบบใหม่ๆจะวัดคลื่นหัวใจ วัดว่าวิ่งมากแค่ไหนจะดีต่อสุขภาพร่างกาย หรือ วิ่งกี่นาทีต่อวันจะลดความอ้วนได้ ถ้าหากเรามีแรงบันดานใจสำหรับการออกกำลังกาย มันจะทำให้ เรามีพลังเพิ่มมากขึ้น ทำให้เราวิ่งไม่ค่อยเหน็ดเหนื่อยเท่าไร
5.ฟังเพลงขณะวิ่งทราบไหมว่าการฟังเพลงขณะวิ่ง ก็ทำให้วิ่งได้นานและอึดขึ้นเช่นกัน เพราะเหตุว่าการฟังเพลงจะก่อให้ความรู้สึกผ่อนคลาย รวมทั้งวิ่งได้อย่างเพลิดเพลินใจจนแทบจะไม่รู้สึกอ่อนเพลียเลยทีเดียวสำหรับใครที่อยากจะวิ่งให้ได้นานๆโดยไม่รู้สึกอ่อนแรงได้ง่าย หรือใครที่เป็นมือใหม่หัดวิ่ง ก็ทดลองนำเคล็ดลับเหล่านี้ไปใช้กันดูแล้วจะช่วยทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นสำหรับในการวิ่งให้กับคุณได้ดีมากขึ้นแน่นอน
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รองเท้าวิ่งผู้หญิง

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.destinyrunners.com

Tags : รองเท้าวิ่งผู้หญิง,รองเท้าวิ่งผู้ชาย,Compressport

.

ตุ๊กตาเขี้ยวกุด | มหาวิทยาลัย | ของเล่นแปลกๆ



Follow Decha Chanwirun Liang's board GadGetMaShow.com on Pinterest.
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

DMCA.com Protection Status

Google เข้าเยี่ยมชมหน้านี้ล่าสุดเมื่อ : สิงหาคม 04, 2020, 09:27:09 PM